:::     :::

ร็อคเก็ตส์ชี้ดีแล้วปล่อยโอลาดิโป้เหตุไม่ใช่สเป็ค

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล สโตน สรุปภาพรวมทีมหลังผ่านเส้นตายการเทรดตัวมาได้ 4-5 วันว่าการจับ วิคเตอร์ โอลาดิโป้ แลกไป ไมอามี ฮีต เอา แอฟเวอร์ลี่ย์ แบร้ดลี่ย์ และ เคลลี่ โอลายนิ้ก ตอบแทนมาคือการดำเนินธุรกิจที่ถูกต้องระยะยาวเนื่องจากแบ็คคอร์ทวัย 28 ปีขาดความลงตัวกับทีมในหลายมิติ

โอลาดิโป้ มาอยู่กับ ร็อคเก็ตส์ ทีแรกเพราะเป็นส่วนหนึ่งการเทรด เจมส์ ฮาร์เด้น สู่ บรู้กลิน เน็ตส์ ซึ่งทีแรกจรวดมหาปลัยลองยื่นสัญญาใหม่เต็มมูลค่า 45.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯให้พิจารณาแต่โดนปฏิเสธเพราะเจ้าตัวอยากหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ไปเล่นทีมอื่นที่ลุ้นความสำเร็จ 

เหตุนี้เมื่อมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาก่อนเดดไลน์ จีเอ็ม. ร็อคเก็ตส์ จึงต้องคว้าไว้ดีกว่าเสียฟรีแบบไม่ได้อะไรตอบแทนเมื่อจบฤดูกาล 2020-21 

เราถกกันในองค์กรว่า วิคเตอร์ ไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับทีม แล้วยิ่งมาเจอสถานการณ์เรื่องสัญญาใหม่อีก - เป็นคุณจะทำอย่างไร?” การให้สัมภาษณ์อีเอสพีเอ็น


หนึ่งข้อได้เปรียบของทีมสร้างใหม่คือที่นี่ยังต้อนรับตัวประสบการณ์ ขอเพียงเขาผลงานเสถียรจุดประกายแก่ทีม ช่วยผู้เล่นหนุ่มพัฒนาฝีมือในทางที่เหมาะสม” 

อย่างไรก็ตามหากให้ตัดสินใจใหม่ตั้งแต่ต้นว่าจะเอา โอลาดิโป้ เข้ามาไหม ผมก็คงทำเหมือนเดิม ย้ำอีกครั้งว่าเราไม่ได้เปรียบที่จะทราบไปหมดทุกเรื่อง แล้วก็ทนโท่ว่าผมไม่ได้เสียกับดีลที่ทำไป ขณะนั้นมันไม่มีเวลาให้คิดแม้แต่วินาทีเดียว” 

ก็นับเป็นซีซั่นที่ยากลำบากของ สโตน ตั้งแต่ปีแรกยังดีว่าเจอ 2 แกนหลัก จอห์น วอลล์ และ คริสเตียน วู้ด ที่พอฝากผีฝากไข้ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด