:::     :::

มาดริดจับตาเลิฟแทนซีดานที่หมดสัญญาปีหน้า

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด จับตามอง โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี มาคุมทีมต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน ที่จะหมดสัญญาในถิ่น เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลหน้า

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด เริ่มปฏิบัติการมองหาเทรนเนอร์คนใหม่เอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะสัญญาของ ซีดาน ที่มีอายุถึงปี 2022 และไม่น่าจะมีการขยายเพิ่มออกไปหลังจากนั้น ขณะที่ผลงานของทีมไม่ได้มีพัฒนาการที่ดีขึ้นในฤดูกาลนี้

เลิฟ วัย 61 ปี กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของ เรอัล มาดริด แม้ห่างหายจากการคุมทีมสโมสรมาตั้งแต่ปี 2004 ในฐานะมือขวาของ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ในทีมชาติเยอรมนี ก่อนก้าวขึ้นมาคุมทีมอย่างเต็มตัวในอีกสองปีต่อมา และบัญชาการทัพ อินทรีเหล็ก มาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปี 2006 ก่อนประกาศอำลาทีมหลังจบศึกยูโร 2020 ในช่วงกลางปีนี้

ก่อนหน้านี้ เลิฟ เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2018 แสดงความสนใจคุมทีม เรอัล มาดริด มาแล้ว ขณะที่ คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวคนดังของ บิลด์ สื่อเยอรมนี ก็เผยว่า เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี กำลังเรียนภาษาสเปนเพื่อเตรียมย้ายไปทำงานที่นั่นในอนาคต

ทั้งนี้ แม้ต้องรอถึงช่วงกลางปี 2022 กว่าที่สัญญาของ ซีดาน กับ เรอัล มาดริด จะสิ้นสุดลง แต่ อาส คาดการณ์ว่า เลิฟ น่าจะอยากหยุดพักการทำงานสักหนึ่งปี จึงเป็นช่วงเวลาที่ประจวบเหมาะกับการคุมทีมในถิ่น เบร์นาเบว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด