:::     :::

เบงกอลส์อาจเลือกเพื่อนเก่าร่วมงานกับเบอร์โรว์อีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมาร์ เชส อดีตปีกนอก แอลเอสยู มีโอกาสถูก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 5 เพื่อดึงมาร่วมงานกับ โจ เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอสยู

ซินซินเนติ เบงกอลส์ เจ้าของสิทธิดราฟท์อันดับ 5 ปีนี้มีโอกาสเลือก เจมาร์ เชส ปีกนอกหนุ่มวัย 21 ปีมาเล่นร่วมกับ โจ เบอร์โรว์ อีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยอยู่ด้วยกันที่ แอลเอสยู ในช่วงปี 2018-2019 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ ต้องการปีกนอกคนใหม่ทดแทน เอ.เจ. กรีน ที่กลายเป็นฟรีเอเจนต์ก่อนจะเซ็นสัญญากับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ โดยมี ไทเลอร์ บอยด์ กับ ที ฮิกกิ้นส์ เป็นสองปีกนอกหลักของ เบอร์โรว์ ดังนั้นจึงมีการประเมินว่าทีมเสือลายพาดกลอนจะเลือกปีกนอกคนใหม่โดยมีชื่อ เชส ศิษย์เก่าจาก แอลเอสยู อยู่ในลิสต์


จากการประเมินสถานการณ์ของกูรูดราฟท์คาดว่าทั้ง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เจ้าของ 3 สิทธิแรกจะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่ถือสิทธิอันดับ 4 จะตัดสินใจอย่างไร ถ้าหาก เชส ซึ่งเป็นปีกนอกทรงพลังสุดของดราฟท์คลาสปีนี้หลุดมาถึงอันดับ 5 เบงกอลส์ ก็พร้อมเลือกมาร่วมงานกับ เบอร์โรว์ ทันที 

'ผมคงไม่คิดจะกลับไปกับ โจ' เชส กล่าวถึง เบอร์โรว์ กับอีเอสพีเอ็น 'ถ้าเรากลับไปอยู่ด้วยกัน เราจะพยายามไม่ทำอะไรนอกจากการดึงเคมีของพวกเรากลับคืนมาและสนุกกันมากขึ้น'

เชส เคยประสานงานกับ เบอร์โรว์ จนนำ แอลเอสยู คว้าแชมป์ระดับประเทศในซีซั่น 2019 จากการรับบอล 84 ครั้ง ระยะ 1,780 หลาและทำ 20 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 14 เกม ก่อนเขาจะเลือกไม่เข้าร่วมซีซั่น 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'


อย่างไรก็ตามปีกนอกวัย 21 ปียังสร้างความประทับใจใน โพร เดย์ ด้วยการวิ่งระยะ 40 หลา เวลาอย่างไม่เป็นทางการ 4.38 วินาที, โพสต์ท่ากระโดดกว้าง 11 ฟุตและกระโดดแนวตั้ง 41 นิ้ว เขายังเป็นปีกนอกที่มีรูปแบบสมบูรณ์แบบ สูง 6 ฟุต หนัก 201 ปอนด์และมีช่วงแขนยาว 75 นิ้ว

ตามรายงานระบุว่า เบงกอลส์ ยังมีอีก 2 ทางเลือกคือ ไคล์ พิตต์ส ปีกในจาก ฟลอริด้า หรือ พีเน ซีเวลล์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจาก โอเรกอน เพื่อหาทางช่วย เบอร์โรว์ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งในการกลับมาลงเล่นในซีซั่น 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด