:::     :::

เมสซี่ยื่นเงื่อนไขให้ปธ.หากอยากต่อสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ ได้ยื่นความต้องการของตนเองไปยัง โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรให้ทำตามที่วางไว้ หากว่าสโมสรอยากต่อสัญญาฉบับใหม่

กัปตันทีมอาซูลกราน่าจะหมดสัญญากับสโมสรในวันที่ 1 กรกฎาคม 2020 ซึ่งหลังจากนั้นนักเตะจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ซึ่งมีหลายๆ สโมสรกำลังจับตามองสถาการณ์นี้อย่างใกล้ชิด

โดยล่าสุด ยูโรสปอร์ต รายงานว่าหลังจาก ลาปอร์ต้า เข้ามารับตำแหน่งประธานใหม่ของสโมสร ทาง เมสซี่ มีท่าทีอยากเจรจากับ เจ้าบุญทุ่ม แต่กองหน้าวัย 33 ปีได้ยื่นเงื่อนไขให้ประธานสโมสรทำตามเสียก่อน

ในรายงานระบุว่า เมสซี่ อยากให้ ลาปอร์ต้า สัญญาว่าจะดึงนักเตะระดับโลกเข้าทีมอย่างน้อย 1 รายเพื่อยกระดับสโมสร นอกจากนั้นเขายังอยากให้ อาซูลกราน่า ต่อสัญญากับดาวรุ่งฝีเท้าดีในทีมเยาวชน และมอบโอกาสให้กับบรรดาดาวรุ่งจาก ลา มาเซีย เหมือนที่เคยทำในอดีต

รวมไปถึงการต่อสัญญากับ รามอน ปลาเนส เลขานุการฝ่ายเทคนิคของสโมสร และการพูดคุยโดยตรงกับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนปัจจุบันของสโมสร ซึ่งสื่อมองว่า เมสซี่ ค่อนข้างมีสัมพันธ์ที่ดีและมีความสุขกับเทรนเนอร์รายนี้

ทั้งนี้หากทาง ลาปอร์ต้า สามารถทำได้ตามที่ เมสซี่ ต้องการ กองหน้าวัย 33 ปีพร้อมตกลงต่อสัญญาเพื่อเล่นในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด