:::     :::

ดวลเดือดช้างเอฟเอคัพรอบ8ทีมสุดท้าย

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ ฟุตบอลถ้วยน็อคเอาท์ประวัติศาสตร์แห่งศักดิ์ศรี ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ ปีนี้พิเศษสุดเพราะถือเป็นการแข่งขันฉลองครบรอบ 50 ปี ของฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดรายการหนึ่ง

การแข่งขัน เดินทางมาถึง รอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว และจะเตะกันทั้งหมด 4 นัด พร้อมกันในวันที่ 3 เมษายนนี้ โดยจะเป็นการตัดสินหาทีมที่ได้สิทธิ์ลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022 รอบแบ่งกลุ่ม อีก 1 ทีม ตามทีมอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก
โดยในรอบ 8 ทีมสุดท้าย มีทีมจากไทยลีก 1 เข้ามาถึงรอบนี้ทั้งหมด 7 ทีม ส่วนอีก 1 ทีม ถือเป็นทีมจอมเซอร์ไพรส์ อย่าง เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจาก ไทยลีก 3 ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งรองแชมป์ พร้อมสิทธิ์ในการเลื่อนชั้นมาเล่นใน T2 ฤดูกาลหน้าด้วย
คู่เอกของรอบนี้ คงหนีไม่พ้น เกมที่ช้าง อารีนา การโคจรมาเจอกัน กับ อดีตแชมป์ไทยลีก ไร้พ่ายสองทีมอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ในฤดูกาลนี้ เจอกันมาสองครั้ง ในไทยลีก ผลปรากฏว่า เป็นเมืองทอง ที่บุกไปชนะมาก่อน 3-2 ส่วนนัดที่สองเมื่อไม่นานมานี้ ก็จบลงด้วยการ เสมอกัน 2-2 มาดูกันว่า ปราสาทสายฟ้า จะล้างแค้น หรือ กิเลนผยอง จะย้ำแค้น
ต่อมาเป็นเกม ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สองทีมที่พลาดสิทธิ์ฟุตบอลรายการ โตโยต้า ไทยลีก ในการไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022 แบบหวุดหวิด หลังขับเคี่ยวลุ้นท็อปโฟร์จนถึงช่วงโค้งสุดท้าย ใครจะได้เป็นตัวแทน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ
ตามด้วย คู่ ดาร์บี้ ภาคตะวันออก ระหว่างชลบุรี เอฟซี กับ ตราด เอฟซี สองทีมที่ต้องการกู้ศรัทธาอีกครั้งในบอลถ้วย ฉลาม หรือ ช้างขาว ใครจะอยู่ใครจะไป
และปิดท้าย ด้วยการพบกับ ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อดีตแชมป์สองสมัย จะทุบ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด หนึ่งเดียวจากลีกรอง หรือ จะโดนหักปากกาเซียน เสาร์ที่ 3 เมษายนนี้รู้กัน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวันที่ 3 เมษายน 2564
เวลา 18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนาม ช้าง อารีนา
เวลา 18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ณ สนาม สิงห์ สเตเดียม
เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ตราด เอฟซี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม
เวลา 19.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนาม ทรู สเตเดียม
โดยการแข่งขันทั้ง 4 คู่ มีถ่ายทอดสด ผ่านทาง AIS PLAY ใครจะเป็นทีมสุดท้าย ที่คว้าตั๋วไปลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022 พร้อมถ้วยแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ ฉลองครบรอบ 50 ปี ไปครอง อีกอึดใจเดียวได้รู้กัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด