:::     :::

'เบิร์บ'ชี้เป็นเรื่องยากผีคว้าอเกวโร่ร่วมทีม

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่าประกาศแล้วว่าจะอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง เบอร์บาตอฟ มั่นใจในศักยภาพว่ายังมีเหลือล้นและหากเป็น "ปีศาจแดง" จะดึงมาร่วมทีมแน่นอน แต่มองว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่ "เอล กุน" จะทำร้ายจิตใจซิตี้ด้วยการมาเล่นกับคู่ปรับร่วมเมือง

"มีการคาดเดาไปมากมายเกี่ยวกับว่าเขาจะไปเล่นที่ไหนหลังจบฤดูกาล ผมจะดึงเขามาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน" เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านเบ็ตแฟร์

"แม้เขาจะมีสิ่งเชื่อมโยงกับซิตี้และทุกสิ่งที่เขาทำที่นั่น เขาเป็นนักเตะที่คุณไม่สามารถเกลียดได้, มันน่าเจ็บปวดสำหรับซิตี้ แต่ถ้าทีมปล่อยให้เขาไป นั่นเท่ากับว่าพวกเขาตัดสินใจแล้วว่านักเตะผ่านจุดสูงสุดไปแล้ว และทีมก็จะหาคนมาแทน"

"เขาอายุ 32 ปีเท่านั้น, ผมย้ายออกจากยูไนเต็ดตอนอายุ 31 ปี และ รูนี่ย์ ก็ย้ายทีมตอนอายุ 31 ปี แต่ช่วงเวลามันแตกต่างกันกับตอนนี้ และนักเตะอย่าง อเกวโร่ ยังมีศักยภาพกับทีมอย่างยูไนเต็ด"

"เขารู้จุดแข็งของตัวเอง เขารู้ว่าควรโจมตียังไงและตอนไหนควรจะรอถึงจังหวะที่เหมาะสม ลองดูที่ คาวานี่ และ อิบราฮิโมวิช แสดงออกมาสิ พวกเขายังสามารถสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ได้"

"ผมคิดว่า อเกวโร่ จะเป็นการเพิ่มเติมที่ดีสำหรับยูไนเต็ด แต่ผมมองว่ามันคงไม่เกิดขึ้นเพราะเขาภักดีกับซิตี้ เขายังมีศักยภาพในเรื่องของการทำประตูและสร้างความเสียหายได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด