:::     :::

ซาสซูตัดสองแข้งทีมชาติอิตาลีเลี่ยงปัญหาโควิด

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ตัดสินใจแยกทั้ง มานูเอล โลคาเตลลี่ กับ จาน มาร์โก แฟร์รารี่ ออกจากทีมเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเรื่องเชื้อ'โควิด-19' แม้ว่านักเตะทั้งสองคนจะมีผลทดสอบเป็นลบก็ตาม

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เทรนเนอร์ของ ซาสซูโอโล่ ยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องในการไม่เลือกใช้งาน มานูเอล โลคาเตลลี่ กับ จาน มาร์โก แฟร์รารี่ สำหรับเกมรับมือ โรม่า วันเสาร์นี้ หลังการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'ในแคมป์ทีมชาติอิตาลีจึงจำเป็นต้องปกป้องกลุ่มนักเตะที่เหลืออยู่ของทีม ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'การตัดสินใจตัด โลคาเตลลี่ และ แฟร์รารี่ เป็นการเลือกร่วมกันระหว่างผม, สโมสรและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์' เด แซร์บี้ กล่าวถึงสองแข้งทีมชาติอิตาลี 

'ทางเลือกที่หนักแน่นที่ทำด้วยความแน่วแน่และความเชื่อมั่นแรงกล้า สิ่งที่ง่ายอาจพูดได้ว่า 'โลคาเตลลี่ และ แฟร์รารี่ มีผลเป็นบวก''

'ไม่, พวกเขามีผลเป็นลบ แต่พวกเขาสัมผัสใกล้ชิดกับกลุ่มทีมอิตาลีที่เกิดการแพร่ระบาดขึ้น เรารู้สึกว่ามันถูกต้องที่จะทำ นอกเหนือจากการทำงานส่วนตัวเพื่อปกป้องสุขภาพของพวกเรา กลุ่มทีมที่ ซาสซูโอโล่ และครอบครัว'


'เมื่อวานนี้ในอิตาลีมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก เราปฏิบัติตามความรู้สึกรับผิดชอบของเรา มันไม่ยุติธรรมเลยสำหรับการแข่งขันฟุตบอลสักเกมแล้วนำปัญหาเรื่องสุขภาพไปเพิ่มเติมที่บ้าน'

'เราตัดสินใจถูกต้องแล้ว ผมไม่ต้องการทบทวนสิ่งที่คนอื่นจะทำหรือกำลังทำ เราต้องคิดถึงเราโดยไม่มีคนอื่นเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจของเรา'

'พรุ่งนี้ ซาสซูโอโล่ จะยังคงมีผู้เล่นอย่างน้อย 11 คนในสนามที่คู่ควรกับการเล่นเกมนี้ให้ดี มันเป็นการตัดสินใจที่มีเหตุผล' เด แซร์บี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด