:::     :::

ฮอร์เน็ตส์เสียเฮย์เวิร์ด4สัปดาห์หลังเจ็บเท้า

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 สัปดาห์ หลังฟอร์เวิร์ดวัย 31 ปีบาดเจ็บเท้าขวาแพลงจากเกมบุกชนะ อินเดียน่า เพเซอร์ส เมื่อวันศุกร์

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดวัย 31 ปีของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 สัปดาห์ หลังบาดเจ็บเท้าขวาแพลงจากการยืนยันของทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เฮย์เวิร์ด เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐเข้าร่วมทีม ฮอร์เน็ตส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา บาดเจ็บเท้าขวาแพลงจากการลงเล่นเกมบุกชนะ อินเดียน่า เพเซอร์ส 114-97 เมื่อวันศุกร์ ก่อนทีมจะยืนยันในเวลาต่อมาว่าฟอร์เวิร์ดดาวดังจะต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อย 4 สัปดาห์


ฟอร์เวิร์ดวัย 31 ปีมีบทบาทกับ ฮอร์เน็ตส์ มากกว่าที่เขาเคยมีใน บอสตัน เซลติกส์ ทำเฉลี่ย 19.6 คะแนน, 5.9 รีบาวน์ด และ 4.1 แอสซิสต์ต่อเกม โดยชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 41.5 เปอร์เซ็นต์ เขาเคยพลาดการลงเล่น 4 เกมในฤดูกาลนี้ ซึ่ง ชาร์ล็อตต์ สถิติ 1-3 และเสียเฉลี่ยต่อเกมมากกว่าตอนที่ เฮย์เวิร์ด ลงเล่นถึง 9.5 คะแนน 

ก่อนหน้านี้ ฮอร์เน็ตส์ สังเวย ลาเมโล่ บอล การ์ดรุคกี้ที่เข้ารับการผ่าตัดข้อมือที่แตกร้าวจนต้องพักแบบไม่มีกำหนด ปัจจุบัน ชาร์ล็อตต์ สถิติ 25-23 อยู่อันดับ 4 ของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ มีโอกาสผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรก นับตั้งแต่การปราชัยในรอบแรกของเพลย์ออฟปี 2016 ต่อ ไมอามี่ ฮีต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด