:::     :::

กระแสเขี่ย'โด้'แรงส์-กูรูสำทับมีมูล

วันพุธที่ 17 มกราคม 2561
3,691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่อแววอยู่ไม่ยืดในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลสเปน ความน่าเชื่อถือสูงการันตีว่าสตาร์โปรตุกีสน้อยใจต้นสังกัดจริงๆ

กีเยม บาลาเก กูรูลูกหนังของ 'สกาย สปอร์ตส์' ออกมาโหมประเด็นความบาดหมางระหว่างแข้งวัย 32 กะรัต กรณีผิดหวังกับประธานสโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ที่ไม่รักษาคำพูด

เรื่องพร้อมปรับปรุงสัญญาฉบับใหม่ แทนที่ของเดิมซึ่งจะสิ้นสุดในปี 2021 รวมถึงอัพค่าจ้างเพิ่มขึ้น ตั้งแต่เสร็จรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาล 2016-17 ถึงเวลานี้ก็ล่วงเลยกว่า 8 เดือนแล้ว 

เกาเหลารุนแรงถึงขั้นเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย พร้อมผละจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดยที่สโมสรก็ไม่ต้องการรั้ง พร้อมขายขาดด้วยราคา 89 ล้าน ปอนด์ เปิดช่องแก่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงรุมแย่งตัว 

"ข้อความจาก โรนัลโด้ คือเขาต้องการย้ายและมันปรากฏว่า เรอัล มาดริด ก็เต็มใจปล่อยตัวเขาไป" บาลาเก เขียนผ่านรายงานของ 'สกาย สปอร์ตส์'

"เรอัล มาดริด อยากเห็นการแข่งขันระหว่าง เปแอสเช และ แมนฯ ยูไนเต็ดแต่สถานการณ์ซับซ้อนมากกว่าแค่การให้ความสนใจในตัวนักเตะ"


สองนสพ.โปร มาดริด ก็เล่นประเด็น โรนัลโด้ ย้ายแน่นอน

ค่าจ้างราคาสูง, ค่าตัวแสนแพง และอายุการใช้งาน ที่ลดลงคือเครื่องหมายคำถามถึงความคุมค่าในดีล "นอกจากค่าเหนื่อยรวม  44 ล้านปอนด์"

"มาดริด ยังเรียกค่าตัวราว 89 ล้าน ปอนด์ซึ่งถือว่าสูงมากสำหรับนักเตะที่อายุเข้าหลัก 33 ปี"

"คถามกับ ยูไนเต็ด สโมสรไม่สามารถละความสนใจได้หากมันมีการยืนยันว่า โรนัลโด้ อยู่ในตลาดแต่ด้วยค่าตัวมหาศาล ข้อเรียกร้องสำหรับการย้ายทีมของเขาอาจไม่สมเหตุสมผล"

โรนัลโด้ จะอายุครบ 33 ปี ในวันที่ 5 ก.พ. โดยผลงานในฤดูกาล 2017-18 วัดแค่สองรายการคือ ยูฟ่า ชปล.กับ ลา ลีกา ถือว่าไม่ขี้เหร่กดไป 13 สกอร์ กับอีกสามแอสซิสต์ จากการลงเล่นยี่สิบนัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด