:::     :::

เพย์ตันยืนยันเซนต์สพร้อมเดินหน้าต่อโดยไม่มีบรีส์

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน ยอมรับว่า นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะแตกต่างไปจากเดิมหลังปราศจาก ดรูว์ บรีส์ ที่อำลาสังเวียน แต่ยืนยันว่าทีมนักบุญพร้อมเดินหน้าต่อไป

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส รับรู้ถึงการรีไทร์ของ ดรูว์ บรีส์ ว่าต้องมาถึงในวันหนึ่ง ซึ่งเฮดโค้ชทีมนักบุญเตรียมตัวเตรียมใจที่จะก้าวสู่บทต่อไปแต่ยอมรับว่าการเปลี่ยนผ่านของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมีความซับซ้อนมากกว่าตำแหน่งอื่นๆ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามันจะแตกต่างไปในครั้งแรกที่เรามีในช่วงปิดฤดูกาล ครั้งแรกที่เรามีมินิแคมป์หรือครั้งแรกที่เราเข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์' เพย์ตัน กล่าว 'มันยังไม่กระทบคุณมากนักเพราะคุณยังไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับฟุตบอล คุณมีส่วนร่วมในการทำงานดราฟท์, ทำงานกับฟรีเอเจนต์ ผมแน่ใจว่าจะมี 2-3 ขั้นตอนในการพบกันครั้งแรก, การซ้อมครั้งแรกและอื่นๆ'


เซนต์ส กำลังก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับการแข่งขันที่คาดหวังระหว่าง ทายซั่ม ฮิลล์, เจมิส วินสตัน และอาจเป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่จะเข้ามาในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ เมื่อใดก็ตามที่กิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ ทั้ง ฮิลล์ กับ วินสตัน จะเริ่มต้นแข่งขันอย่างเท่าเทียมกันและอาจรวมถึงควอร์เตอร์แบ็กหน้าใหม่จากดราฟท์ที่จะร่วมแข่งขันด้วย


เพย์ตัน ยังกล่าวถึงการเปลี่ยนผ่านของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กว่ามีความซับซ้อนกว่าตำแหน่งอื่นเล็กน้อย แต่เขามีโอกาสเรียนรู้จากช่วงที่ บรีส์ พลาดการลงเล่นในช่วง 2 ฤดูกาลหลังรวมกัน 9 เกมว่าจะต้องพัฒนาอย่างไร 

'การเปลี่ยนแปลงเช่นนี้ มันเกิดขึ้นที่ตำแหน่งอื่นๆมากมาย' เพย์ตัน กล่าว 'ชัดเจนว่ามันสำคัญกว่าเพราะมันเป็นควอร์เตอร์แบ็ก และเพราะคนอย่าง ดรูว์ แต่ผมคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราทำและในทันทีที่โฟกัสของคุณจะเปลี่ยนไป ซึ่งควรจะเป็นสิ่งต่อไปคือผู้เล่นที่คุณมีอยู่ในสนามและผู้เล่นที่อยู่ในบัญชีรายชื่อของคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด