:::     :::

ไคลเวิร์ตยืนยันไม่เคยเสียใจที่ย้ายจากอาแจ็กซ์

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ไคลเวิร์ต แนวรุกชาวดัตช์ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจกับการเลือกเส้นทางค้าแข้งของตนเองโดยเฉพาะการตัดสินใจอำลา อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เมื่อปี 2018

จัสติน ไคลเวิร์ต กองหน้าชาวดัตช์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่ตัดสินใจย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนจะโยกมาอยู่กับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ด้วยสัญญายืมตัวในปัจจุบัน จากการเปิดเผยกับ 'อัลเยมีน ดักบลัด' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมออกสตาร์ทบางเกมและยิงประตูที่ โรม่า แต่หลายอย่างเปลี่ยนไปหลังการแพร่ระบาด ดังนั้นผมจึงย้ายไป ไลป์ซิก' ไคลเวิร์ต กล่าวกับ อัลเยมีน ดักบลัด 

'ผมไม่เสียใจที่ย้ายมาอยู่กับ โรม่า หรือ ไลป์ซิก ไม่มีใครรู้ว่าสิ่งต่างๆจะเป็นอย่างไรถ้าผมยังอยู่ที่ อาแจ็กซ์ บางครั้งผมคิดว่าผมสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแชมเปี้ยนส์ลีกที่น่าทึ่งนั้นได้'

ไคลเวิร์ต ยังกล่าวถึงสองทีมเก่าทั้ง อาแจ็กซ์ และ โรม่า ที่จะลงดวลกันบนเวทียูโรปาลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ที่ 'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า' วันพฤหัสฯนี้ว่า 'มันน่าเสียดายที่เกมนี้ไม่ได้เล่นกันในฤดูกาลที่แล้ว'

'ผมรู้จักทั้งสองทีมเป็นอย่างดี มันยากที่จะคาดเดาว่าทีมใดจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ'

'มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของทีม ผมแน่ใจว่าจะสนุกกับเกมนี้อย่างแน่นอน'

'ผมอยากดูว่าเกมนี้จะพัฒนาไปอย่างไรและ อาแจ็กซ์ จะเผชิญหน้ากับ โรม่า อย่างไร ผมชอบ (เอริก) เทน ฮาก, เราทำงานร่วมกัน 6 เดือนและเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด