:::     :::

'ดอร์ท'โชว์พลังฮึดแซงดับม้าขาว3-2

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังรักษาโอกาสลุ้นท็อปโฟร์เอาไว้ได้ เมื่อพลิกแซงเอาชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-2 จากประตูชัยในช่วงท้ายเกม รั้งอันดับ 5 แต้มตาม แฟร้งค์เฟิร์ต อันดับ 4 อยู่ 7 คะแนน

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

สตุ๊ตการ์ท 2 - ดอร์ทมุนด์ 3

สนาม : เมอร์เซเดส-เบนซ์-อารีน่า

    เกมในครึ่้งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 14 ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสได้จบสกอร์จากจังหวะที่ มาห์มูด ดาห์ฮูด ยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ เกรกอร์ โคเบล เซฟช่วยให้ทีมไม่เสียประตูเอาไว้ได้

    แต่อีก 3 นาทีถัดมา สตุ๊ตการ์ท มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ บอร์นา โซซ่า ครอสบอลเข้ามาจากริมเส้นฝั่งซ้ายให้ ซาซ่า กาลาจ์ดซิซ เทกตัวขึ้นโขกก่อนที่บอลจะย้อยเข้าประตูไป

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 30 ม้าขาว  มีลุ้นบวกสกอร์เพิ่มจากจังหวะที่ โซซ่า เปิดบอลให้ ต็องกีย์ คูลิบาลี่ เทกตัวขึ้นโหม่ง แต่บอลหลุดกรอบออกไป

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดครึ่งแรก ดอร์ทมุนด์ ตามหลัง สตุ๊ตการ์ท 0-1

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 47 ดอร์ทมุนด์ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ ดาฮูด ผ่านบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เรย์น่า แตะต่อให้ จู๊ด เบลลิงแฮม เข้าประตูไป

    และในนาทีที 53 เสือเหลือง มาได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ มาเตว โมเรย์ ปาดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ ฮาแลนด์ จะข้ามหลอกให้ มาร์โค รอยส์ บรรจงแปเข้าไปตุงตาข่าย

    แต่ในนาทีที่ 78 ม้าขาว มาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะที่ กาลาจ์ดซิซ ผ่านบอลไปให้ คูลิบาลี่ แทงทะลุช่องมาให้ ดาเนียล ดิดาวี่ หลุดมาดวลตัวต่อตัวกับ มาร์วิน ฮิทซ์ ก่อนจะยิงเข้าประตูไป

     อีก 2 นาทีถัดมา ดอร์ทมุนด์ มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากจังหวะที่ ฮาแลนด์ ไหลบอลให้กับ อังส์การ์ คเนาฟฟ์ ขยับหาช่องบริเวณหน้ากรอบเขตโทษและซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ดอร์ทมุนด์ บุกมาเฉือนชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    สตุ๊ตการ์ท : เกรกอร์ โคเบล, คอนสตาน มาฟโรปานอส, วัลเดมาร์ อันทอน, มาร์ค โอลิเวอร์ เคมฟ์, ต็องกีย์ คูลิบาลี่, วาทารึ เอ็นโดะ, อาตาคาน คาราซอร์, บอร์นา โซซ่า, ฟิลลิปป์ ฟอร์สเตอร์, มาเตโอ คลิ    โมวิชซ์, ซาซ่า กาลาจ์ดซิซ

    ดอร์ทมุนด์ : มาร์วิน ฮิทซ์, มาเตว โมเรย์, มานูเอล อคานจี, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาแอล เกร์เรยโร่, โธมัส เดลานีย์, โจวานนี่ เรย์น่า, จู๊ด เบลลิงแฮม, มาห์มูด ดาห์ฮูด, มาร์โค รอยส์, เออร์ลิง ฮาแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด