:::     :::

เมาท์เร้าสิงห์ตีเหล็กตอนร้อนเบิ้ลแชมป์ทุกรายการ

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
1,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาท์ กองกลางเสาหลัก เชลซี ออกปากกระตุ้นทีมให้ต่อยอดผลงานยอดเยี่ยมยุคเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งทั้งเล่นเด่น เก็บผลการแข่งขันได้ นำไปสู่ตำแหน่งแชมป์บั้นปลายไม่ว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ เอฟเอ คัพ ซึ่งยังมีลุ้น

ตั้งแต่ ทูเคิ่ล นั่งเฮดโค้ชสิงห์บลูส์ทีมแพ้แค่ 1 จาก 17 นัดทุกรายการ จนมีลุ้นโควตาชปล.จากอันดับตารางลีก, สถานการณ์ดีรายการ ชปล.เมื่อชนะ เอฟซี ปอร์โต้ ในรอบก่อนรองฯ นัดแรก 2-0 หรือเข้าถึงรอบรองฯ เอฟเอ คัพ รอดวล แมนฯ ซิตี้ 

เมื่อบวกระยะเวลาที่ได้เรียนรู้แท็คติคบอสดอยช์มากขึ้น, ขุมกำลังสมบูรณ์ ก็ทำให้กองกลางวัย 22 ปี มองถึงความเป็นไปได้กับดับเบิ้ลแชมป์ พ่วงอันดับท็อป 4

เป้าหมายสำคัญคือการจบ 4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกปีหน้า บวกกับการที่พวกเรายังอยู่ในชปล.ของฤดูกาลนี้ และมีเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศในสุดสัปดาห์นี้อีก นี่คือ 2 รายการสำคัญสำหรับพวกเรา และเราก็อยากผลักดันไปทั้งคู่ เมาท์ กล่าวกับหนังสือโปรแกรมก่อนเกมเลกสอง คืนนี้ (13 เม..) 


เรายังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์อะไรสักอย่าง แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทีม เรามีช่วงเวลาสำคัญในโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ไม่สามารถถอนคันเร่งการแข่งขันนัดไหน หรือติดประมาทก่อนแข่ง ต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่จะเอาชนะและต่อสู้ทุกแมตช์

ส่วนการปิดจ๊อบใส่ยอดทีมโปรตุกีสทาง เมสัน ยังไม่ประมาทเพราะมองว่าภารกิจเพิ่งผ่านไปครึ่งทาง อีกอย่างคู่แข่งก็เขี้ยวลากดิน

การผ่านเข้ารอบรองฯ ชปล. มันคงเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับนักฟุตบอล และการได้มีส่วนร่วมกับโมงยามนี้ก็น่าตื่นเต้น เราสามารถทำบางอย่างที่พิเศษ  สามารถบรรลุสิ่งสำคัญ และตอนนี้ต้องรักษาสมาธิ  ทำงานหนัก และพยายามคว้าชัยชนะในทุกๆ นัดที่ลงแข่งขัน หวังว่าจะสามารถทำได้

หนสุดท้ายที่ เชลซี ถึงรอบรองฯ ชปล.คือ 2013-14 มี โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งผจก.ทีม และดาวซัลโวทีมคือ เอแด็น อาซาร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด