:::     :::

คาร์ราเกอร์รับเห็นใจฟีร์มีโน่ถูกประเมินค่าต่ำเกินไป

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561
3,833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล รับรู้สึกเห็นใจ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าของทีมนั้นถูกมองประเมินค่าต่ำเกินกว่าความเป็นจริงทั้งๆที่ทำผลงานได้ดีมาโดยตลอด

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิงทีมชาติบราซิลวัย 26 ปีทำไป 17 ประตูกับ 9 แอสซิสต์จาก 31 เกมซีซั่นนี้ แถมยังมีบทบาทสำคัญในการวิ่งแย่งบอลจากฝั่งตรงข้าม ซึ่งคาร์ราเกอร์ชื่นชมผลงานของอดีตกองหน้าฮอฟเฟ่นไฮม์ที่ถูกประเมินความสามารถต่ำกว่าความเป็นจริง 


"ผมอยากชื่นชมนักเตะคนสำคัญของลิเวอร์พูลที่ถูกประเมินค่าต่ำกว่าความเป็นจริงไปมากอย่างฟีร์มีโน่ คล็อปป์ชื่นชมลูกทีมรายนี้มาก แต่สำหรับคนนอกแล้ว กลับมองข้ามจนแทบไม่มีใครพูดถึงเขา ทั้งที่เขาก็เป็นกองหน้าชั้นดีคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีก ที่เป็นเช่นนั้นผมเชื่อว่าคนทั้งโลกไม่มีใครมองฟีร์มีโน่เป็นหน้าเป้าที่มีบทบาทหลักคือส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายเหมือนลูกากูหรือเคนเลยแม้แต่น้อย"


"ผมยืนยันเลยว่าฟีร์มีโน่คือตัวเลือกลำดับแรกที่ต้องส่งลงตัวจริงก่อนมาเน่หรือซาลาห์เสียอีก คุณลองย้อนกลับไปดูทุกเทปที่เขาเล่นได้เลย เขาทำงานหนักเพื่อแย่งบอลกลับมาจากคู่ต่อสู้ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในแข้งตัวรุกที่ดีสุดของพรีเมียร์ลีก แต่กลับไม่ค่อยมีใครกล่าวชื่นชมเขาเลยจนถึงทุกวันนี้" คาร์ราเกอร์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด