:::     :::

ยูเว่,อินเตอร์พร้อมแย่งคีนหลังหมดสัญญายืมปารีส

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน เตรียมแผนแย่งชิงตัว มอยส์ คีน กองหน้าทีมชาติอิตาลีที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยืมตัวจาก เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า คีน ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่า กับ อินเตอร์ ว่าที่แชมป์เซเรียอาซีซั่นนี้ ที่ต้องการดึงตัวกองหน้าวัย 21 ปีไปช่วยทีมในฤดูกาลหน้า หลังหมดสัญญายืมตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

รายงานข่าวระบุว่า อนาคตของ คีน ไม่มีความแน่นอนว่าจะเป็นเช่นไรต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะสัญญายืมตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้น ทำให้ทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ ยังมีโอกาสพอๆ กัน

ยูเวนตุส พร้อมเสนอ เมรีห์ เดมีราล เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกี เป็นการลดค่าตัวของ คีน ที่ เอฟเวอร์ตัน ตั้งเอาไว้สูงถึง 50 ล้านยูโร ขณะที่ อินเตอร์ เตรียมยื่น มาติอัส เวชีโน่ กองกลางอุรุกวัยบวกกับเงินสด ไปให้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน พิจารณา

สำหรับ คีน ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ค่าตัว 30 ล้านยูโรเมื่อปี 2019 แต่ปรับตัวเข้ากับเกมพรีเมียร์ลีกยังไม่ได้ จนต้องปล่อยให้ เปแอสเช ยืมใช้งานในซีซั่นนี้ และยิงไปแล้ว 18 ประตูจาก 37 เกมรวมทุกรายการ อย่างไรก็ตาม ต้องผิดหวังจากการมีบทบาทเป็นเพียงตัวสำรองในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พบ บาเยิร์น ทั้งสองเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด