:::     :::

คาร์ดินาลส์ตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับคอนเนอร์

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ คอนเนอร์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังเล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตกลงเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เจมส์ คอนเนอร์ อดีตรันนิ่งแบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วัย 25 ปี ตามรายงานจาก 'อริโซน่า รีพับบลิค' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

คอนเนอร์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ สตีลเลอร์ส ลงสนาม 50 เกม สตาร์ท 33 เกม ถือบอลวิ่ง 532 ครั้ง ระยะ 2,302 หลาและทำ 22 ทัชดาวน์ เขายังรับบอล 124 ครั้ง ระยะ 963 หลาและทำ 4 สกอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีเดินทางมาคุยกับ คาร์ดินาลส์ เมื่อวันจันทร์ก่อนเซ็นสัญญา 1 ปี 

'ผมรอคอยการเปลี่ยนแปลงนี้ ไม่มีความปรารถนาที่จะจากไปจริงๆ แต่ มีบางคนพูดถึงการอยู่ในบ้านเกิดของพวกเขาและผมแค่รู้สึกว่านี่เป็นโอกาสสำหรับผมที่จะเติบโต สำหรับผมที่จะได้ออกไปที่นี่เพื่อพบปะผู้คนใหม่ๆเพื่อดูโลกในส่วนนี้' คอนเนอร์ กล่าวกับ บ็อบ แม็คมานาแมน จาก อริโซน่า รีพับบลิค 'มันเป็นสิ่งใหม่และผมรอคอยสิ่งนั้นและผมรู้สึกว่าผมจะเติบโตต่อไป'


คอนเนอร์ จะเข้ามาแบ่งเบาภาระถือบอลกับ เชส เอ็ดม่อนด์ส รันนิ่งแบ็กที่ตัวเล็กกว่าเขาภายใต้ยูนิตทีมบุกที่นำโดยควอร์เตอร์แบ็ก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ และสองปีกนอก เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ กับ เอ.เจ.กรีน 

'ผมคิดว่า เชส สามารถทำได้ทุกอย่างและผมเชื่อว่าผมสามารถทำได้ทุกอย่าง' คอนเนอร์ พูดถึงการเล่นร่วมกับ เอ็ดม่อนด์ส 'การตัดสินใจ, ความเร็วของเขา, การวิ่งหนักหน่วงของเขาด้วย เขามีความคิดที่ดีเช่นเดียวกับที่ผมมี ดังนั้นเราจะลุยไปด้วยกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด