:::     :::

เบลลิ่งแฮมยกซิตี้ดีกว่าดอร์ทมุนด์ทั้งสองนัด

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าทีมของตนเองทั้งสองนัดและสมควรเข้ารอบ

ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คารังตนเอง 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมสองนัด เรือใบสีฟ้า เข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 4-2

"ผมไม่คิดว่าเราสามารถปลอบใจตนเองจากผลงานที่ทำได้ เพราะเราเป็นฝ่ายแพ้" กองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมา

"เราแพ้ทั้งสองเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่าชัดเจน ยินดีกับพวกเขา พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยม เราไม่สามารถฉลองกับการพาทีมเข้าไปใกล้ แต่ก็ภูมิใจกับผลงานและสิ่งที่เราได้รับจากการแข่งขัน

"เรามีครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยม เหมือนกับเกมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เราป้องกันได้เหนียวแน่น เราทำงานหนัก เราบีบรัดพวกเขาเข้าไปยังพื้นที่ที่เรารู้ว่าพวกเขาไม่ชอบให้อยู่ มันน่าละอายจริงๆ ที่เราไม่สามารถดำเนินต่อและกดดันพวกเขาได้ตลอด แต่การเจอกับทีมอย่าง ซิตี้ มันยากที่จะทำแบบนั้น 90 นาที เราภูมิใจกับความพยายามของพวกเรา แต่โชคไม่ดี

"มันเป็นความรู้สึกที่สวยงามกับการทำประตูแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีก ของผม โดยเฉพาะหลังจากโดนปฏิเสธเมื่อสัปดาห์ก่อน ผมจะฉลองกับเพื่อนร่วมทีมแต่ผมได้รับความรักจากแม่, พ่อ, พี่ชายน้องชายที่มาชมเกมบนอัฒจันทร์ สำหรับผมมันเป็นช่วงเวลาส่วนตัวที่ดี แต่ชัยชนะเป็นเรื่องสำคัญและคืนนี้เราไม่ได้ทำแบบนั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด