:::     :::

หลังฟูแล่มหอมฉุย5ค่ายใหญ่รุมขายขนมจีบ

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยอาคิม อันเดอร์เซ่น เซนเตอร์แบ็กที่ ฟูแล่ม ยืมมาจาก โอลิมปิก ลียง กำลังได้รับความสนใจจาก 5 สโมสรคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำโดยค่ายชั้นนำอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

รายงานจากบีทีสื่อฯยักษ์เดนมาร์กบ้านเกิดของ อันนเดอร์เซ่น พูดคุยผ่านพ็อดแคสต์ถึงตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ที่จะเกิดขึ้น โดยมีข้อมูลว่าปราการหลังวัย 24 ปีถูกชอร์ตลิสต์นอกจากโดยปีศาจแดง’, ‘สิงห์บลูส์หรือไก่เดือยทองแล้ว ก็ยังมี เลสเตอร์ และ คริสตัล พาเลซ พร้อมร่วมวงแย่งซื้อ 

โดยความเป็นไปได้ที่ อันเดอร์เซ่น จะถูก ท็อตแน่ม ซื้อร่วมทัพมีมากสุดเนื่องจากเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ประทับใจผลงาน ดาวีนซอน ซานเชซ กับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่มีอยู่ปัจจุบันดังนั้นจึงนัดหารือแข้งเดนส์สัปดาห์หน้า 


เดิมทีเจตนาของ ฟูแล่ม อยากใช้ออปชั่นซื้อขาดเซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งเพราะทัศนคติการทำงานถูกใจเฮดโค้ช สกอตต์ พาร์คเกอร์ แต่เนื่องจากสถานะบนลีกสูงสุดสุ่มเสี่ยงตกชั้น ทำให้โอกาสเล่นที่ คราเว่น ค็อตเทจ ต่อไปมีน้อย 

สำหรับท่าทีจาก ลียง สังกัดแม่ก็ไฟเขียวเซนเตอร์แบ็กจอมห้าวเล่นที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป โดยค่ายไหนสนใจซื้อขาดก็สามารถเข้าสอบถามความเป็นไปได้ สนนราคาไม่แรงเพียง 25 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด