:::     :::

ปืนทำใจ!โอเดการ์ดของหวงมาดริด-จ่อยืด"เบนซ์"2023

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล ม่ายขันหมากตั้งแต่ยังไม่ตั้งขบวนสู่ขอ มาร์ติน โอเดการ์ด เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งจาก เรอัล มาดริด เมื่อสื่อฯดัง มาร์ก้า ยืนกรานแข้งนอร์วีเจี้ยนอยู่ในแผนงานระยะยาวของ ราชันชุดขาว ห้ามทีมใดแตะ นอกจากนั้นทีมยังจะขยายสัญญาหอกเก๋า คาริม เบนเซม่า ถึงมิ.ย. 2023

สำนักข่าวโปรมาดริดทำรายงานพิเศษเรื่องแผนงานฤดูกาล 2021-22 ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ว่าเทรนเนอร์ที่คุมทีมจะยังเป็น ซีเนดีน ซีดาน หรือใครก็ตาม จำเป็นต้องปฏิบัติตามยุทธศาสตร์สโมสรเรื่องเก็บ 4 ผู้เล่นสายเลือดใหม่ไว้เป็นกระดูกสันหลังระยะยาว 

อันประกอบด้วยสองตัวรุกริมเส้น วินิซิอุส จูเนียร์- โรดรีโก้, กองกลางเชิงรับ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ และเพลย์เมกเกอร์ โอเดการ์ด ซึ่งเวลานี้ส่งให้ปืนใหญ่ใช้งานแบบยืมตัวจนจบซีซั่น 

ลำดับต่อไปคือพร้อมเรียกเอเยนต์ของ เบนเซม่า มาหารือถึงการเซ็นสัญญาใหม่ที่จะเพิ่มค่าจ้างและโบนัสเซ็นสัญญาให้ แลกกับการขยายข้อผูกมัดจากแค่ มิ.. 2022 ออกไปอีก 12 เดือน 


โดยนอกจากสี่แข้งหนุ่มแห่งอนาคตแล้ว 4 ผู้เล่นซีเนียร์ที่การันตความมั่นคงใน ซานติอาโก เบร์นาเบว คือ เบนเซม่า, ติโบล กูร์กตัวส์, โทนี่ โครส และ กาเซมีโร่ 

ด้านแข้งขาออกกาชื่อ แกเร็ธ เบล, อีสโก้ และ มาร์เซโล่ เป็นสามชอยส์แรก ส่วน อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, มาเรียโน่ ดิอาซ และ ลูก้า โยวิช หากมีสโมสรใดสนใจแล้วได้ราคางามก็พร้อมขาย 

ส่วนอนาคตของ เซร์คีโอ รามอส กับ ลูกัส บาซเกซ ยังคงหาข้อสรุปไม่ได้แม้นักเตะจะหมดสัญญาสิ้นฤดูกาลนี้ โดยสโมสรหวังมอบข้อผูกมัดใหม่ให้ แต่ราคาจ้างต้องเป็นมิตรกับสถานภาพการเงินยุคการระบาดของโควิด 

เมื่อพิจารณาแผนงาน มาดริด แล้วก็ปิดโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะซื้อขาดกองกลางวัย 22 ปีแม้ประทับใจผลงานมากขนาดไหน โดยความเป็นไปได้เดียวที่จะดึงแข้งราชันชุดขาวเป็นกรรมสิทธิ์คือ ดานี่ เซบายอส อีกตัวยืมเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด