:::     :::

หงส์จ้องเซ้ง3มิดฟิลด์ได้เงินร่วม100ล้านป.

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564
1,547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล มีแผนปล่อยตัวสามกองกลางผลงานต่ำความคาดหวังอย่าง นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ มาร์โค กรูยิข ในตลาดซัมเมอร์ 2021 นี้ คาดว่าจะได้ราคารวมกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อนำไปสมทบเสริมทัพจุดอื่น

รายงานจากทีมทอล์กว่าการตกรอบก่อนรองฯ ชปล.ที่ทำให้ฤดูกาลนี้หงส์แดงมือเปล่า รวมถึงการไล่ล่าอันดับท็อป 4 ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังลูกผีลูกคนสำหรับตั๋วรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 

แน่นอนว่าฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปคือขุมทรัพย์อันยิ่งใหญ่ที่จะช่วยจุนเจือสภาพคล่องทั้งองค์กร ดังนั้นหากพลาดเป้าหมายนี้ไป ทางบอร์ดบริหารออกนโยบายมาแล้วว่าจำเป็นต้องขายนักเตะในทีมออกไปก่อนจะเสริมหน้าใหม่ เนื่องจากทีมสูญเสียรายได้ที่พึงรับไป 

นั่นทำให้ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องหารือกับผอ.กีฬา ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ กรณีบทสรุปฤดูกาล 2020-21 ออกมาแบบพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก จะสามารถขายใครออกได้บ้างเพื่อไม่กระทบภาพรวม 


หวยตกกับ เกอิต้า มิดฟิลด์ซึ่งไม่เคยแสดงผลงานสมความคาดหวังรายนี้ตีราคามาที่ 52 ล้านปอนด์ ส่วนอีกคนคือ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เผชิญปัญหาบาดเจ็บมาต่อเนื่องสองปีหลัง จนลืมฟอร์มซีซั่น 2018-19 คาดว่าปักราคาขายได้ที่ 35 ล้านปอนด์ 

รายงานเพิ่มเติมจากเดียริโอ เรคคอร์ดสื่อฯโปรตุกีสว่าทาง เอฟซี ปอร์โต้ ประทับใจผลงาน กรูยิช ซึ่งยืมจากหงส์แดงหวังใช้ออปชั่นซื้อขาดสนนราคา 13-15 ล้านปอนด์ 

กรณีปล่อยทั้งสามคนได้ตามราคาประเมินเท่ากับ ลิเวอร์พูล จะมีกระสุนดินดำไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อใช้เสริมจุดอ่อนปราการหลังตัวกลางด้วยการซื้อขาด โอซาน คาบัค จาก ชาลเก้ รวมถึงจ่ายค่าฉีกสัญญา อิบราฮิม่า โกนาเต้ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก 

ส่วนเงินที่เหลือบวกงบประมาณจัดสรรประจำปีสามารถใช้ซื้อกองหน้ามาสร้างการแข่งขันได้อีกอย่างน้อย 2 คน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด