:::     :::

ทูเคิ่ลเผยให้ลูกทีมผ่อนคลายหลังลิ่วชปล.

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี เผยให้ลูกทีมได้ฉลองและพักผ่อนหลังจากที่ผ่านเข้ารอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะแพ้ให้กับ ปอร์โต้ 0-1 ในเกมเลกที่สอง แต่เกมแรกเอาชนะมาได้ก่อน 2-0 ทำให้ทีมชนะด้วยสกอร์รวม 2-1 ซึ่งทางกุนซือชาวเยอรมันเผยว่าให้ลูกทีมฉลองกันเต็มที่ก่อนที่จะทำศึกหนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเอฟเอ คัพ

"เราตระหนักดีว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องฟื้นฟูสภาพจิตใจ" ทูเคิ่ล กล่าว "ตัวอย่างเช่นเราตัดสินใจที่จะค้างคืนที่เซบีย่าเพราะเรารู้จักโรงแรมดี บรรยากาศมันสวยงามมาก"

"เรามีโอกาสที่จะนั่งด้านนอกเพราะอากาศอบอุ่นมาก มันเป็นอะไรที่สงบและแต่ละคนก็สนุกสนาน เรานอนหลับสบายและมีโอกาสอยู่ด้วยกันหลังแข่ง"

"มันเป็นโอกาสที่ดีเพราะนักเตะไม่สามารถออกไปข้างนอกได้, ออกไปร้านอาหาร เป็นเวลาเกือบหนึ่งปี, เราไม่สามารถใช้ห้องแต่งตัวร่วมกัน ดังนั้นเราสร้างมันขึ้นมาเพื่อให้รู้สึกถึงการอยู่ร่วมกัน ได้คุยกันข้างนอกเรื่องแท็คติกและการจัดทีมเพื่อสร้างความผูกพัน ให้นักเตะเพลิดเพลินกับค่ำคืนหลังเกม"

"พวกเขาสามารถดื่มไวน์สักแก้วหรือจิบเบียร์ถ้าพวกเขาต้องการ มันสำคัญที่จะมีบรรยากาศแบบนี้และจัดให้มันเป็นแบบนี้ มันเป็นส่วนหนึ่งของการฟื้นฟูจิตใจ เราทราบดีว่าเรามีการประชุมหลังเกมและการซ้อม"

"เราต้องการให้มีช่วงที่ไม่ต้องอธิบายหรือพูดกันมากจนเกินไป แค่ยืดเส้นยืดสายในสนามและนำความสนุกสนานเข้ามาและขจัดความตึงเครียดทิ้งไป สิ่งเหล่านี้สำคัญอย่างมากในการช่วยลดความเครียดในการเตรียมตัวและลงเล่นในเกม"

"พวกเขาต้องสนุกกับมันและมีบรรยากาศที่ดีที่ค็อบแฮม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด