:::     :::

กอร์ดอนยอมรับเผชิญความยากลำบากในปีแรกกับบร็องโก้ส์

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าเขาต้องเผชิญกับความยากลำบากในการเล่นปีแรกกับทีมม้าป่า แต่มองว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าเขาต้องเผชิญกับความยากลำบากในการเล่นปีแรกในเดนเวอร์ช่วงซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากรู้สึกว่าไม่เป็นที่ยอมรับของแฟนๆมากนัก อีกทั้งยังปรับตัวยากมากขึ้นจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'ที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตตามปกติ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กอร์ดอน อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาล 2020 เขาถือบอลวิ่ง 215 ครั้ง ระยะ 986 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ และยังรับบอลอีก 32 ครั้ง ระยะ 158 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 

การมาของ กอร์ดอน ยังลดบทบาทของ ฟิลลิป ลินด์ซี่ย์ รันนิ่งแบ็กที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาสองปีติดต่อกัน ก่อนตัววิ่งวัย 26 ปีจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'มันเป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ยากลำบากสุดของผม ผมจะไม่โกหก' กอร์ดอน กล่าว 'เพียงแค่ทำให้แฟนๆจำนวนมากและผู้คนจำนวนมากไม่พอใจที่ผมเข้ามาและ ฟิล อยากได้เงินและทุกอย่างเป็นแบบนั้น ผมรู้สึกเหมือนว่าผมไม่มีส่วนในนั้นเลย ผมต้องการอยู่ที่นี่และพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ มันเป็นเรื่องร่วมกันของทั้งสองฝ่ายและมันเพิ่งเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องยากเพราะผมรู้สึกเหมือนคนจำนวนมากไม่ยอมรับผม'

'มันรู้สึกเหมือนว่าผมมาจาก วิสคอนซิ่น และผมถูกดราฟท์ไป แพ็ค ผมเข้าใจว่าผู้คนรู้สึกอย่างไรเพราะผมจะเป็นแบบเดียวกันถ้าผมอยู่ กรีนเบย์ ไม่เคยมีความรู้สึกลำบากใดๆ และมันน่าผิดหวังเพราะ (แฟนๆ) ไม่ได้อยู่ที่นั่น (บนอัฒจันทร์) พวกเขาจึงไม่ได้อยู่ที่่นั่นเพื่อชื่นชมสิ่งที่ผมทำ และกับโควิด และผมจึงไม่สามารถมองเห็น เดนเวอร์ โดยรวม และใช้เวลากับเพื่อนร่วมทีมนอกศูนย์ฝึกซ้อมมากขึ้น ดังนั้นมันจึงทำให้สิ่งต่างๆยากขึ้นมาก ในด้านจิตใจมันเหมือนกับว่าผมถูกท้าทายอย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด