:::     :::

เคเซริโอไม่กังวลเท็กแซนส์เริ่มดราฟท์รอบ3

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค เคเซริโอ ยืนยันว่าเท็กแซนส์มีการรวบรวมข้อมูลทั้งหมดเตรียมพร้อมไว้แล้วสำหรับการเริ่มต้นดราฟท์ผู้เล่นตั้งแต่รอบ 3 ในดราฟท์คลาสปีนี้

นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่าไม่กังวลกับการเริ่มต้นเลือกผู้เล่นจากรอบ 3 ของร่างดราฟท์ปีนี้ หลังจากทีมงานรวบรวมข้อมูลทั้งหมดเตรียมพร้อมไว้แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เท็กแซนส์ ลงทุนมหาศาลในการเทรด ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายมาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2019 ด้วยการส่ง 2 สิทธิดราฟท์รอบแรก (2020 กับ 2021) และ สิทธิดราฟท์รอบ 2 (2021) นั่นทำให้พวกเขามีโอกาสเลือกผู้เล่นคนแรกในร่างดราฟท์ปีนี้เริ่มต้นจากรอบ 3 อันดับ 67 แต่ เคเซริโอ จีเอ็มฮิวสตันไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวเนื่องจากมีการเก็บรวบรวบข้อมูลทั้งหมดเตรียมพร้อมไว้แล้วนั่นเอง

'เราได้ข้อมูลจำนวนมากแล้ว' เคเรซิโอ เปิดเผย 'อีกครั้งเมื่อคุณกำลังดูทีม คุณอาจคิดว่า โอเค ผู้เล่นคนนี้จะถูกเลือกเป็นคนแรก ไม่ว่าจะเลือกกี่คนก็ตาม แต่เมื่อคุณกำลังดูทีมนั้นและประเมินโรงเรียนนั้น มันไม่เหมือนกับว่าคุณจะต้องผ่านขั้นตอนการประเมินของคุณและพูดว่า 'เราไม่มีการเลือกรอบแรกหรือรอบ 2 ผู้เล่นคนนี้จะไม่อยู่ที่นั่น ดังนั้นเราจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเขา'

'มันเป็นการละเลยหรือไร้ความรับผิดชอบ เอาแบบตรงไปตรงมา มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ผมคิดว่ามันกลายเป็นเรื่องใหญ่กว่าความเป็นจริงในสิ่งที่มันเป็นอยู่ ดังนั้นไม่ว่าโอกาสของเราจะเป็นอย่างไร ไม่ว่าเราจะเลือกอะไร เราจะพยายามเพิ่มโอกาสเหล่านั้นให้ได้มากที่สุด'

เคเซริโอ เคยทำงานฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงปี 2008-2020 มีตัวอย่างของทีม เอเอฟซี ตะวันตก ที่มีการดราฟท์ผู้เล่นรอบหลังๆและประสบความสำเร็จด้วยดี อาทิ ดีเฟนซีฟเอนด์ ดีเร็ค ริเวอร์ส (รอบ 3), ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล อันโตนิโอ การ์เซีย (รอบ 3), ดีเฟนซีฟเอนด์ ดีทริช ไวส์ (รอบ 4)  และ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล คอเนอร์ แม็คเดอร์ม็อตต์ (รอบ 6) โดยเฉพาะ ไวส์ เป็นตัวสตาร์ทที่แข็งแกร่งของทัพนักรบกู้ชาติ 

'ผมคิดว่าสิ่งสำคัญสุดคือการประเมินผู้เล่น, มีความเข้าใจบนบอร์ดจากบนลงล่างและโอกาสใดก็ตามที่คุณต้องเลือก เมื่อใดก็ตามที่มี แค่พร้อมจะเลือกผู้เล่นที่คุณรู้สึกสบายใจที่สุด' เคเซริโอ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด