:::     :::

แกรี่จัดหนักทีมซูเปอร์ลีกไล่ตกชั้น-ปรับเงิน

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
2,517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โมโหหนักเร้าเอฟเอให้ลงโทษพวกสโมสรที่เข้าร่วมซูเปอร์ลีกให้หนักทั้งปรับเงินรวมถึงไล่ตกชั้นไปเลย

6 สโมสรของพรีเมียร์ลีกทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่สนคำขู่ของทางยูฟ่าร่วมกับอีก 6 ทีมชั้นนำของยุโรปจัดตั้ง "ซูเปอร์ลีก" ขึ้นมา ซึ่งมีการวิจารณ์กันอย่างหนัก ซึ่งทาง แกรี่ เผยหงุดหงิดอย่างหนักพร้อมกระตุ้นให้เอฟเอสั่งปรับเงินพร้อมถีบพวกทีมที่เข้าร่วมตกชั้นไปให้หมด

"ผมเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นแบบนั้นมา 40 ปี แต่ผมรู้สึกขยะแขยง, มันน่ารังเกียจจริงๆ" แกรี่ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

"มันเป็นความอัปยศอย่างสูง, พูดตามตรงเลย, เราต้องทวงความยิ่งใหญ่กลับมาในประเทศนี้จากสโมสรระดับท็อปของลีก นั่นร่วมถึงสโมสรของผมเองด้วย"

"แรงจูงใจคือความโลภ, หักคะแนนทุกทีมพรุ่งนี้เลย ส่งพวกนี้ไปอยู่ท้ายตารางและริบเงินไปเลย, จริงจังเลยนะ คุณต้องจัดการมัน, มันคืออาชญากรรม, มันเป็นอาชญากรรมต่อแฟนบอลในประเทศแห่งนี้, หักคะแนน หักเงินและลงโทษพวกนี้ซะ"

"พอก็คือพอ ไม่มีแฟนบอลในประเทศนี้ที่ต้องการเห็นหรือรับฟังการสนทนาและการประกาศนี้ นี่เป็นการปฏิเสธสิ่งที่คุณเป็นเจ้าของ"

"ปล่อยให้พวกเขาทำไป แต่จัดการในทันที ถ้าพวกเขาประกาศก็ปล่อยไป ทั้ง 6 สโมสร, พวกเขาควรโดนลงโทษอย่างหนัก, ปรับให้หนัก, หักคะแนน ริบแชมป์ไปเลย"

"มอบแชมป์ให้ เบิร์นลี่ย์ ไปเลย, ให้ ฟูแล่ม อยู่ต่อ, ถีบ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ตกชั้นไปซะ ทั้งสามทีมที่มีประวัติศาสตร์ของประเทศนี้ เป็นสโมสรที่ควรเจ็บปวดมากกว่าใคร"

"ประวัติศาสตร์และประเพณีที่ผ่านมาของทั้งสามทีมนั้นยิ่งใหญ่และผมให้ความสำคัญกับมัน แต่พวกเขากลับทิ้งมันไปในช่วงเวลานี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด