:::     :::

สื่ออังกฤษตีข่าวช็อกไก่ปลดมูรินโญ่ก่อนชิง'บาวคัพ'

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
1,835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช หลังเข้ามาทำงานได้เพียง 17 เดือน จากการเปิดเผยของสื่อหลายสำนักของอังกฤษ

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เป็นหนึ่งในหลายสำนักที่รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจไล่ออก มูรินโญ่ ในช่วงเวลาสำคัญที่กำลังเตรียมทีมลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

รายงานข่าวระบุว่า การปลด มูรินโญ่ ทั้งที่เพิ่งคุมทีมได้เพียง 17 เดือน มีสาเหตุมาจากผลงานที่ย่ำแย่ในปี 2021 อันดับในพรีเมียร์ลีกค่อยๆ รูดลงมาเรื่อย จนโอกาสลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกห่างไกลออกไป ขณะที่ในยูโรปาลีก ก็ตกรอบแบบเหลือเชื่อต่อ ดินาโม ซาเกรบ ทั้งที่เกมแรกเปิดบ้านชนะมาก่อน 2-0

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า สเปอร์ส กำลังพิจารณาอนาคตของ มูรินโญ่ แต่ก็เชื่อว่าหากมีการไล่ออก จะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้มากกว่า อย่างไรก็ตาม ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ตัดสินใจเร่งด่วน 6 วันก่อนนัดชิง คาราบาวคัพ

ทั้งนี้ ไรอัน เมสัน อดีตกองกลางของทีม ที่ปัจจุบันรับบทโค้ชทีมเยาวชน ถูกคาดหมายว่าจะรับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้ โดยจะทำงานร่วมกับ คริส พาวล์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของศูนย์ฝึกเยาวชนของทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด