:::     :::

กันเนอร์สท้อ!ยากขวางอเล็กซิสซบผี

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561
5,665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ของ อาร์เซน่อล พูดออกมาจากปากลูกผู้ชายว่าสถานการณ์ของ อเล็กซิส ซานเชซ มันเดินไปไกลกว่าที่จะขวางไม่ย้ายออกจากทีมในตลาดเดือนมกราคมแล้ว

แข้งวัย 29 กะรัต เล่นด้ยสัญญา 6 เดือนสุดท้ายกับ 'ปืนใหญ่' ซึ่งเวลานี้เป็นที่ชัดเจนว่าพร้อมย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกด้วยค่าตัว 35 ล้าน ปอนด์ พร้อมค่าจ้างระดับ 3.5-4 แสน ปอนด์/สัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 3 ปีครึ่ง 

ซึ่งล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ผจก.ทีม อาร์เซน่อล ก็เหมือนจะแบไต๋ว่าหอกเก่งเผ่นแน่ "เรื่องมันก็อย่างที่ทุกคนทราบไปหมดแล้ว ผมไม่มีอะไรจะเสริม" ขงเบ้งวัย 67 กะรัต กล่าวถึงสถานการณ์อเล็กซิส

"มันอาจเกิดขึ้น หรือไม่เกิดก็ได้ หากยังไม่มาถึงเขาจะลงสนามเสาร์นี้" เวนเกอร์ จำเป็นต้องตอบคำถามแบบไม่ให้เสียเปรียบทางโต๊ะเจรจา "ความจริงทุกสิ่งเกิดในบัดดล หรือมันมีโอกาสล่มชั่วพริบตา นี่แหละคือตลาดซื้อ-ขาย"


อเล็กซิส (ขวา) ปรากฎตัวในที่สาธารณะครั้งแรกในรอบสัปดาห์

พร้อมกันนั้นกุนซือเฟร้นช์แมนยังไม่วิจารณ์ถึงค่าเหนื่อยที่สตาร์ชิลีจะได้รับจาก ยูไนเต็ด ซึ่งสูงมากๆว่า "ผมไม่ทราบจริงๆว่าตัวเลขเท่าไหร่, คนจ่ายตังค์คือ ยูไนเต็ด" 

"ส่วนตัวนับถือทีมนั้นเพราะสามารถจัดสรรเงินที่มาจากหลายๆแหล่งได้ยอดเยี่ยม แมนฯ ยูไนเต็ด คือสโมสรที่หารายได้เก่ง แน่นอนยังรวมถึงผลงานในสนามด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมไม่อยากสอดเรื่องว่าพวกเขาจ่ายค่าจ้างเท่าไหร่" 

กุนซือผู้กุมบังเหียน อาร์เซน่อล มากว่า 2 ทศวรรษยังทิ้งท้ายว่า ไม่เคยมีเครื่องหมายคำถามเรื่องทัศนคติของ อเล็กซิส แม้แต่น้อย แม้ว่าจะมีข่าวว่าทีมเมตแบนหมดแล้ว

"ผมไร้ปัญหากับทัศนคติของเขา, เมื่อวานนี้หมอนั่นก็มาซ้อมปกติ ก็ต้องเข้าใจว่าหมอนั่นอายุ 29 แล้ว ฉะนั้นสัญญาฉบับต่อไปจึงสำคัญมากๆสำหรับอาชีพ" 

แฟนบอล อาร์เซน่อล ลุ้นเห็นแข้งหมายเลข#7 ลงสนามฐานะกันเนอร์ส นัดสุดท้ายเสาร์นี้ที่ทีมจะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ( 20 ม.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด