:::     :::

แฟนผี-หงส์ประท้วงทีมหน้าสนาม

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
1,601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ทำการขึ้นป้ายประท้วงสโมสรที่ตัดสินใจเข้าร่วมรายการ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก

ช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ฮือฮาวงการฟุตบอล หลังจาก 12 สโมสรชั้นนำของยุโรปประกาศการจัดตั้ง ซูเปอร์ ลีก ซึ่งประกอบไปด้วย 6 สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิ อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมไปถึง 3 สโมสรชั้นนำจาก อิตาลี และ สเปน ซึ่งประกอบไปด้วย เอซี มิลาน, อินเตอร์, ยูเวนตุส, แอตเลติโก มาดริด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

หลังจากการมีการประกาศออกมาบรรดาแฟนบอลต่างเข้าไปถล่มใน โซเชียล มีเดีย ของสโมสรต่างๆ โดยเฉพาะ ปิศาจแดง ที่ต้องหยุดกิจกรรมทาง โซเชียล มีเดีย ตลอดช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีมีเพียงการลงข่าวภายในสโมสรเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม มีแฟนบอลท้องถิ่นได้ออกไปต่อต้านการตัดสินใจของสโมสร ซึ่งทั้งสาวก หงส์แดง และ ผีแดง เดินทางออกไปที่หน้าสนาม แอนฟิลด์ และ โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมกับขึ้นป้ายไม่เห็นด้วยกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ในหมู่แฟนบอลต่างมีทั้งเห็นด้วยกับไม่เห็นด้วยกับกรณีการจัดตั้ง ซูเปอร์ ลีก โดยฝ่ายเห็นด้วยมองว่าจะเป็นการช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลและบรรดาแฟนบอลจะได้ชมเกมใหญ่ที่น่าสนใจตลอดทั้งปี

ต่างจากฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยที่ระบุว่าจะเป็นการทำลายระบบฟุตบอลลีกและเป็นการปิดกั้นสโมสรเล็กๆ นอกจากนั้นยังลดความสำคัญเกมในประเทศ และอาจจะส่งผลเสียในระยะยาวและเพิ่มช่องว่างทางการเงินระหว่างทีมอีกด้วย

นอกจากแฟนบอลที่ออกมาแสดงท่าที ทางด้าน ยูฟ่า และลีกชั้นนำต่างๆ ของยุโรป ได้ออกมาแสดงความเห็นของตนเองในกรณีนี้เช่นกัน โดยเฉพาะ ยูฟ่า ที่กำลังมองหาทางเล่นงาน 12 สโมสรซึ่งพวกเขากำลังหารือกับทีมกฎหมายกันอยู่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด