:::     :::

เลิฟอยากเห็นเจมส์ซัดเออร์วิ่งเอ็นบีเอไฟนัลส์

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564
1,306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เปิดใจว่าอยากเห็นฤดูกาลนี้เกิดคู่ชิงฯเอ็นบีเอในฝันนั่นคือการโคจรมาพบกันของ 2 อดีตทีมเมตอย่าง เลอบรอน เจมส์ แห่ง แอลเอ เลเกอร์ส และ คายรี่ เออร์วิ่ง แม่ทัพ บรู้กลิน เน็ตส์ เชื่อว่าคงเป็นซีรี่ส์ที่ดึงดูดใจไม่น้อย

เลิฟ, เจมส์ และ เออร์วิ่ง ร่วมสร้างประวัติศาสตร์พาแคฟส์คว้าแลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ ปี 2016 กระทั่งในเวลาต่อมาสองดาราโยกย้ายคงเหลือแค่ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี เป็นพี่ใหญ่อยู่ รัฐโอไฮโอ 

กระทั่งได้ไปร่วมรายการสปอร์ตส์ ซีเรียสลี่ทางช่องยูทู้บของยูเอสเอ ทูเดย์ทาง เลิฟ ไม่กั๊กว่าเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2021 ตั้งการเห็นคู่ในฝัน เลเกอร์ส -เน็ตส์ 

มันคงน่าสนใจเพื่อให้ติดตามชม สมมุติเกิดขึ้นจริงแนะนำไปคั่วป๊อปคอร์นเฝ้าติดตามหน้าจอดูเลย เพราะสองสุดยอดทีมโคจรมาจบกันแบบนี้ชั่วชีวินนึงจะมีสักหนออล-สตาร์ 5 สมัยเปิดปาก 


หากผู้เล่นของทั้งสองทีมสมบูรณ์ปราศจากอากาบาดเจ็บ มันคงเป็นคู่ชิงฯที่น่ามหัศจรรย์เพราะผู้เล่นบางคนนับว่าคุณค่าคู่ควรเข้าหอเกียรตืยศ หรือเอาจริงๆหลายคนเลยด้วยซ้ำ” 

อัตราต่อ-รองคงก้ำกึ่งมาก นอกเหนือจากนั้นก็ได้เห็นอดีตเพื่อนร่วมทีม คนที่ผมเล่นด้วยและเป็นคนที่ผมรัก เป็นคนที่นับถือ ต้องมาดวลกันฐานะตัวแทนฝั่งตะวันออก-ตะวันตก” 

ก็ย้ำอีกครั้งผมคิดว่าทุกคนคงสนุกหากรอบชิงฯเอ็นบีเอคือสองทีมใหญ่ เพราะจะนำความสวยงามมาสู่วงการบาสฯ

โอกาสเกิด เลเกอร์ส -เน็ตส์ ในเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ อยู่บนพื้นฐานเป็นไปได้กรณีว่าเมื่อเข้าเพลย์ออฟ ทั้งสองทีมต้องไม่เหี่ยวโดยปัจจุบันม่วง-ทองอยู่ที่ห้าฝั่งตะวันตก และ เน็ตส์ อยู่อันดับสอง ตะวันออก  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด