:::     :::

'โด้'โดนซัดยืนกำแพงฟรีคิกแต่กลัวบอลจนเสียประตู

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
1,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ ยูเวนตุส โดนวิจารณ์อย่างหนักอีกครั้งหลังไปยืนกำแพงในจังหวะฟรีคิกแล้วดูไม่ตั้งใจป้องกันจนทำให้ทีมเสียประตู

ในเกมที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ ปาร์ม่า 3-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาในจังหวะฟรีคิกของผู้มาเยือนที่ กาสตอน บรุกมัน ปั่นบอลเสียบตาข่าย โดยจากภาพช้าบอลลอยข้ามตรงจุดที่ โรนัลโด้ ยืน ซึ่งสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไม่ยอมกระโดดทำให้บอลลอยเข้าประตูไป

ทาง อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของทีมยืนยันว่าจะต้องมีการพูดคุยกันในเรื่องนี้และตัดสินใจว่าจะจัดการอย่างไรในจังหวะที่ทีมเสียฟรีคิกในระยะหวังผล

"โชคไม่ดีเลยที่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น" ปีร์โล่ กล่าว "แต่เราจะประเมินกัน (บทบาทของ โรนัลโด้ กับจังหวะฟรีคิก) ในช่วง 2-3 วันต่อจากนี้"

        

ก่อนหน้านี้ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกที่ 2 ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่ทีมเปิดบ้านชนะ ปอร์โต้ 3-2 แต่รวมผลสองเกมเสมอ 4-4 และต้องตกรอบไปด้วยกฎประตูทีมเยือน ในเกมที่ตูรินนั้นก็เกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันมาแล้วในจังหวะที่ แซร์โจ้ โอลิเวยร่า ยิงฟรีคิกเรียดซึ่งจังหวะนั้นบอลลอด โรนัลโด้ ที่กลับหันหลังส่งผลให้ทีมตกรอบในที่สุด

เกมนี้ทาง ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือคนดังออกมาตำหนิการยืนของ โรนัลโด้ ที่กลัวลูกบอลเป็นเหตุให้ทีมเสียประตู

"นั่นเป็นข้อผิดพลาดที่ไม่ควรให้อภัย, ในสมัยที่ผมคุมทีม คุณเลือกนักเตะที่ไปยืนเป็นกำแพงซึ่งพวกเขาไม่มีใครที่กลัวบอล" คาเปลโล่ กล่าว

"พวกเขากลัวบอลและกระโดดหนีจากมัน, หันหลังให้มัน, นั่นเป็นสิ่งที่อภัยให้ไม่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด