:::     :::

ฆัวกินย้ำเบติสจะต่อสู้เพื่อบรรลุเป้าหมาย

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆัวกิน ซานเชซ ยืนยันว่า เรอัล เบติส จะต่อสู้เพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรปจนสุดทางก่อนจะเผชิญหน้ากับทีมแกร่งอย่าง เรอัล มาดริด คืนวันเสาร์นี้

ฆัวกิน ซานเชซ แนวรุกลายครามย้ำถึงความทะเยอทะยานของ เรอัล เบติส ที่จะต่อสู้เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปซีซั่นนี้ไปจนสุดทาง ก่อนการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด คืนวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้า

ฆัวกิน กำลังจะอายุครบ 40 ปีในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้เหลือสัญญากับทีมเบตีโก้จนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่มีแนวโน้มว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจะขยายสัญญากับนักเตะอีกหนึ่งซีซั่น เขากล่าวถึงเกมเยือน เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ว่าทีมเบตีโก้จะลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นเพื่อบรรลุเป้าหมายหลังสะดุดเสมอคู่แข่งตลอด 4 เกมที่ผ่านมา 

'มันเป็นความพยายามครั้งใหญ่ในการเล่นกับทีมอย่าง แอธเลติก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 10 (นาบิล เฟคีร์ ถูกไล่ออกจากสนาม)' 

'แต่ทีมแข็งแกร่ง, มั่นใจ และ เต็มไปด้วยศรัทธา มันเป็นความจริงที่เราไม่ชนะมา 4 เกม แต่เราก็ไม่แพ้เช่นกัน แม้ว่ามันชัดเจนว่าเมื่อคุณเล่นกับ เรอัล มาดริด คุณจะต้องทำสิ่งต่างๆดีมากๆเพื่อให้ได้มา'

ฆัวกิน ยังเน้นย้ำให้เห็นถึงความทะเยอทะยานในฤดูกาลนี้ของ เรอัล เบติส ที่จะสู้ไปแบบเกมต่อเกมเพื่อบรรลุเป้าหมาย 'เราจะสู้จนถึงที่สุดและมองขึ้นไปเสมอ การได้อยู่ในตำแหน่งเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา มันเป็นรางวัลพื้นฐานและในปีที่เรามีส่วนร่วม มันยิ่งกว่านั้น อย่างที่เราพูดไปช่วงต้นฤดูกาลและแม้ว่ามันจะฟังดูซ้ำซาก แต่เราต้องการเล่นไปทีละเกม'

แนวรุกประสบการณ์สูงยังกล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของตนเองว่า 'เรากำลังจะจบช่วงที่เหลือของฤดูกาล พยายามจบอันดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเข้าไปเล่นฟุตบอลยุโรป ซึ่งเป็นจุดที่เราอยู่ในตอนนี้ แล้วจากนั้นเราจะได้เห็นกันว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไรต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด