:::     :::

แพนเธอร์สยังรอตัดสินใจให้ตัวเลือกปีที่5กับดาร์โนลด์

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะตัดสินใจเรื่องการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ แซม ดาร์โนลด์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังผ่านพ้นร่างดราฟท์ปีนี้

สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจนผ่านพ้นร่างดราฟท์ในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส เทรด ดาร์โนลด์ อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2018 มาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ทีมเสือดำยังไม่เร่งรีบตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 มูลค่า 18.858 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 จนกว่าจะผ่านร่างดราฟท์ปีนี้และก่อนถึงเส้นตายในวันที่ 3 พฤษภาคม

'เรามีแผนการที่รัดกุมแล้ว' ฟิตเทอเรอร์ กล่าว ขณะที่ทีมกำลังหารือเกี่ยวกับตัวเลือกในร่างดราฟท์ 


แพนเธอร์ส ถือสิทธิดราฟท์อันดับ 8 พวกเขาต้องการดูว่าจะสามารถเลือกควอร์เตอร์แบ็กที่ต้องการในตำแหน่งดังกล่าวหรือไม่ ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ดาร์โนลด์ 

เมื่อถูกถามถึง 5 ควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของร่างดราฟท์ปีนี้ทั้ง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์, แซ็ค วิลสัน, จัสติน ฟิลด์ส, เทรย์ แลนซ์ และ แม็ค โจนส์ คนหนึ่งคนใดเหมาะกับ แพนเธอร์ส หรือไม่ ซึ่ง ฟิตเทอเรอร์ ตอบแบบตรงไปตรงมาว่า 'ใช่'

'มีหลายคนในพวกเขาที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้น แต่เขาจะไม่ลงลึกว่าเป็นใครบ้าง'

ดังนั้นหากมีใครคนใดคนหนึ่งโดยเฉพาะ ฟิลด์ส อดีตควอร์เตอร์แบ็ก โอไฮโอ สเตท ตกมาถึงอันดับ 8 แพนเธอร์ส ไม่ลังเลที่จะเลือกเข้าทีมทันที แต่ถ้าหากมันไม่เกิดขึ้นทีมเสือดาวน่าจะตัดสินใจเลือกใช้อ็อปชั่นปีที่ 5 กับ ดาร์โนลด์ ในลำดับต่อไป


ฟิตเทอเรอร์ เรียนรู้ประสบการณ์มาจากการทำงานกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก่อนหน้านี้ทั้งในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสเกาต์คอลเลจ, ผู้อำนวยการร่วมฝ่ายบุคลากรผู้เล่น และ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล ก่อนย้ายมารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมคิดว่าคุณเรียนรู้จากประสบการร์ที่คุณมีอยู่เสมอและไม่ใช่แค่ควอร์เตอร์แบ็กเท่านั้น' ฟิตเทอเรอร์ กล่าว 'มันคือทุกตำแหน่ง ผมเชื่อในการนำผู้เล่นดีที่สุดที่สามารถเข้ากับทีมของคุณ, สร้างการแข่งขัน และอัพเกรดบัญชีรายชื่อของคุณ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็ก, คอร์เนอร์ มันก็ไม่สำคัญ พวกเขาเหมาะกับทีมของเราอย่างไร เส้นทางสู่ความสำเร็จคืออะไรและแผนของเราคืออะไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด