:::     :::

เป๊ปปลุกเร้าราฮีมต้องเชื่อมั่นเมื่อได้รับโอกาส

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลุกเร้า ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ฟอร์มหล่นไปเยอะในฤดูกาลนี้ ก่อนเกมคาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์นี้

สเตอร์ลิง หลุดจากการเป็นตัวเลือกทีมชุดที่ดีที่สุดในใจ กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว หลังพลาดยิงประตูใน 9 เกมหลังสุด ทำให้สถานการณ์ตกเป็นรอง ริยาด มาห์เรซ กับ ฟิล โฟเด้น ที่กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม อย่างไรก็ตาม จากการโรเตชั่นทีม จึงมีโอกาสเห็นปีกทีมชาติอังกฤษกลับมาเป็นสิบเอ็ดตัวจริงอีกครั้ง

"ราฮีม เป็นนักเตะที่ไม่ธรรมดา เหตุผลที่เขาไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอคือ ริยาด มาห์เรซ กับ ฟิล โฟเด้น อยู่ในช่วงฟอร์มขึ้น แต่โอกาสกำลังจะมาถึง เขาต้องพร้อม" เป๊ป กล่าว

"มันขึ้นอยู่กับพวกนักเตะ ไม่ใช่ผู้จัดการทีม พวกเขาต้องแสดงความเชื่อมั่นออกมาให้ผมเห็น ผมไม่ต้องแสดงความเชื่อมั่นของผมต่อพวกเขา พวกเขามีสิ่งนั้นอยู่แล้ว มิเช่นนั้นคงไม่ได้มาอยู่ที่นี่"

"เรื่องคุณภาพ ราฮีม มีอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าเขาจะมีความเชื่อมั่นมากขึ้นหลังจากคุยกับผม พวกเขาคือนักเตะชั้นนำ และพวกเขามีความเชื่อมั่นอยู่ในตัวเอง ผู้จัดการทีมมีความคิดแค่ว่าพวกเขาต้องเล่นอย่างไร แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ต้องแสดงฝีเท้าออกมาให้ได้ทุกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด