:::     :::

รุมเมนิกเก้จวกอันเญลลี่เห็นแก่เงินกรณีตั้งซูเปอร์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ยินดีกับความล้มเหลวของโครงการ 'ซูเปอร์ลีก' พร้อมจวกตัวตั้งตัวตีอย่าง อันเดรีย อันเญลลี่ ว่าเป็นพวกเห็นแก่เงิน

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาแตกต่างจาก อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร ยูเวนตุส เนื่องจากตนเองมีความผูกพันกับฟุตบอลไม่ใช่แค่เน้นผลประโยชน์เรื่องเงินเท่านั้น จากการให้สัมภาษณ์ 'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อันเญลลี่ เป็นสถาปนิกออกแบบโครงการ 'ซูเปอร์ลีก' ที่ประกาศเปิดตัวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนพังทลายลงภายใน 48 ชั่วโมงหลังถูกกระแสต่อต้านอย่างหนักจน 9 จาก 12 สโมสรที่เข้าร่วมก่อตั้งถอนตัวออกจากโปรเจ็กต์ดังกล่าว และสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธร่วมสังฆรรมตั้งแต่เริ่มแรกเนื่องจากไม่เห็นด้วยกับโครงการนี้ 


'ถ้าผมรู้เกี่ยวกับ ซูเปอร์ลีก มาก่อนหน้านี้ ผมจะทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงมัน' รุมเมนิกเก้ กล่าวกับบิลด์

'มันเป็นโครงการที่ล้มเลิกไปแล้ว มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้และตอนนี้มันเป็นเรื่องสำคัญที่สโมสรต่างๆยอมรับความผิดพลาดของพวกเขากลับมาสู่ครอบครัวฟุตบอล'

รุมเมนิกเก้ ยังกล่าวถึง อันเญลลี่ ประธานทีมม้าลายว่า 'เขาเป็นส่วนหนึ่งของอีกเจนเนอเรชั่นและเขาแตกต่างจากผม ผมเล่นฟุตบอลและผมผูกพันกับฟุตบอลและไม่ใช่แค่เงินเท่านั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด