:::     :::

'ลี'ประกาศรีไทร์หลังเล่นกับคาวบอยส์นาน11ปี

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ลี ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ประกาศรีไทร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเล่นอาชีพมานาน 11 ฤดูกาล

ฌอน ลี ไลน์แบ็กเกอร์วัย 34 ปีประกาศยุติการเล่นอาชีพ 11 ปีกับ ดัลลาส คาวบอยส์ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2010 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'สำหรับ 11 ฤดูกาล, ผมได้รับสิทธิพิเศษในการสวมใส่ดาวคาวบอยส์ เราต้องการเล่นตลอดไป แต่วันนี้ถึงเวลาที่ผมต้องเดินจากไป' ลี เขียนจดหมายขอบคุณสโมสร, ตระกูลโจนส์, สตาฟฟ์เทรนเนอร์, เพื่อนร่วมทีมและครอบครัวของเขา

'เมื่อใดก็ตามที่ผมอยู่ใกล้สนาม กลิ่นจะนำผมกลับไปตอนที่ผมเริ่มต้นเล่นครั้งแรก ดึงหมวกกันน็อค พยายามใช้แผ่นรองไหล่เหล่านั้น การแท็คเกิ้ลที่สมบูรณ์แบบ เมื่อคิดถึงการเดินทางนี้ได้พบกับสิ่งที่ผมไม่เคยติดว่าจะเป็นไปได้กับผู้ชายและผู้หญิงที่สร้างเกมนี้ว่ามันคืออะไร ผมรู้สึกขอบคุณ'

'ขอบคุณ คาวบอยส์ เนชั่น มันเป็นเกียรติสำหรับผม'


นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกเมื่อปี 2010 ลี ทำผลงานน่าประทับใจในระดับหนึ่งแม้ว่าเขาจะต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องและเคยพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2014 เนื่องจากเอซีแอลฉีกขาด ตลอด 11 ปีในอาชีพ ลี ลงเล่นครบ 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติเพียงครั้งเดียวในซีซั่น 2019

แม้จะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย แต่ ลี ยังทำรวมกัน 995 แท็คเกิ้ล สูงสุดอันดับ 8 ของแฟรนไชส์ คาวบอยส์ จากการลงเล่น 118 เกม สตาร์ท 92 เกม เขายังทำ 14 อินเตอร์เซปน์และวิ่งย้อนทำ 2 สกอร์ รวมถึงการปัดบอลอีก 30 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด