:::     :::

เอเยนต์จอร์จินโญ่ยืนยันไม่มีแผนชิ่งสิงห์หลังมีข่าวเอี่ยวโรม่า

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ ยืนยันว่านักเตะจะค้าแข้งกับ เชลซี ต่อไปตามสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีและไม่มีแผนกลับอิตาลีตอนนี้หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ โรม่า ที่กำลังจะดึง เมาริซิโอ ซาร์รี่ มาเป็นนายใหญ่คนใหม่

จอร์จ ซานโตส เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ ยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่ามิดฟิลด์วัย 29 ปีจะค้าแข้งกับ เชลซี ต่อไป หลังนักเตะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โรม่า ซึ่งกำลังจะตั้งเจ้านายเก่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นกุนซือคนใหม่ จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'ราดิโอ คิส คิส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

จอร์จินโญ่ ติดสอยห้อยตาม ซาร์รี่ จาก นาโปลี มาเล่นกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะย้ายไปรับตำแหน่งกุนซือ ยูเวนตุส ในปีต่อมาพร้อมข่าวว่าเขาจะดึงลูกน้องเก่าไปร่วมงานกันด้วย แต่ จอร์จินโญ่ ยังคงค้าแข้งกับทีมสิงห์น้ำเงิน จนกระทั่งทีมม้าลายปลด ซาร์รี่ ออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา 

ล่าสุด ซาร์รี่ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหวนกลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้และชื่อของ จอร์จินโญ่ ถูกจับเชื่อมโยงกับทีมหมาป่าเช่นเดียวกัน ก่อนเอเยนต์ของนักเตะจะยืนยันว่ามิดฟิลด์จะเล่นกับทีมสิงห์น้ำเงินต่อไป

'จอร์จินโญ่ จะอยู่ที่ เชลซี' ซานโตส เปิดเผยกับ สถานีวิทยุ 'ราดิโอ คิส คิส' 'เขายังมีสัญญา 2 ปีกับสโมสรอังกฤษและโฟกัสไปที่การจบฤดูกาลด้วยแนวทางดีที่สุดเท่านั้น'

จากนั้นมิดฟิลด์วัย 29 ปีจะเปลี่ยนความสนใจไปที่การแข่งขันในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้และหลังจากข้อตกลงของเขากับทีมสิงห์น้ำเงินสิ้นสุดลง เขายังสามารถหวนคืนเวที เซเรีย อา ได้เช่นกัน

'ความฝันของเขาคือการคว้าแชมป์ กับอิตาลี ของ (โรแบร์โต้) มันชินี่' ซานโตส กล่าว 'เมื่อเขาสิ้นสุดการผจญภัยที่ เชลซี เขาอยากจะหวนคืนเวที เซเรีย อา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด