:::     :::

ไลป์ซิกแถลงตั้งมาร์ชนั่งเทรนเนอร์ใหม่เริ่มซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
1,507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมในบุนเดสลีกาเยอรมันแถลงการณ์แต่งตั้งล่วงหน้า เจสซี่ มาร์ช ให้ดำรงตำแหน่งเทรนเนอร์ เริ่มมีผลฤดูกาล 2021-22 เพื่อแทนที่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ซึ่งแยกทางไปคุม บาเยิร์น มิวนิค

นาเกลสมันน์ เปิดตัวเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของเสือใต้ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี และจะแยกทางกระทิงหนุ่มวันที่ 30 มิถุนายน ไปเริ่มต้นงานปฏิทินฤดูกาลใหม่

ด้วยเหตุนี้ ไลป์ซิก จึงไปดึง มาร์ช เฮดโค้ชชาวอเมริกันจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในออสเตรีย ที่เป็นพันธมิตรจากการมีเจ้าของสโมสรเดียวกันด้วยสัญญาฉบับแรก 2 ปีถึง มิ.. 2023 

ต่อกรณี เจสซี่ มาร์ช เราจำเป็นต้องคัดสรรบุคลากรที่เป็นเป้าหลายหลักในตำแหน่งเฮดโค้ช สะสางให้เร็วสุดเพราะมันคือตำแหน่งสำคัญของชนิดกีฬาที่ต้องมีกุนซือระดับหัวแถว ซีอีโอ โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ กล่าว


เราตั้งตาที่จะได้ร่วมงานกับ เจสซี่ มาร์ช และดำเนินกระบวนการตามที่วางไว้พร้อมกับเขา” 

กุนซือวัย 47 ปีไม่ใช่หน้าใหม่ของ ไลป์ซิก เพราะเคยเป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ ราล์ฟ รังนิก เมื่อฤดูกาล 2018-19 ช่วยทีมจนอันดับสามบุนเดสลีกา เยอรมัน และเข้าชิงฯ เดเอฟเบ โพคาล 

ทำเนียบความสำเร็จฐานะเทรนเนอร์พา ซัลซ์บวร์ก ได้ดับเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาล 2019-20 ทั้งบุนเดสลีกา ออสเตรีย และ ออสเตรีย คัพ ส่วนซีซั่นนี้ก็ยังนำจ่าฝูงรวมถึงผ่านเข้าไปรอชิงฯ พบ แอลเอเอสเค ลินช์ 

หรือหากย้อนไปตอนคุม นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ก็ได้แชมป์ฤดูกาลปกติ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ ปี 2015 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด