:::     :::

เพรสค็อตต์เผยรู้สึกตื่นเต้นหลังฟื้นตัวเร็ว

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าการฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บหนักเมื่อ 6 เดือนก่อนกำลังดำเนินไปด้วยดี

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ อัพเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเมื่อ 6 เดือนก่อนหน้านี้ว่ากำลังคืบหน้าไปด้วยดีหลังกลับมาลงซ้อมขว้างลูกบอลตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

'นั่นเป็นความรู้สึกที่ยากจะพูดออกมา' เพรสค็อตต์ เผย '6 เดือนที่แล้ว การขึ้นคาร์ทออกจากสนามและรู้ว่าฤดูกาลของคุณสิ้นสุดแล้ว เพียงแค่ใช้เวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา ขว้างลูกบอลจากเก้าอี้, การได้ออกไปที่นั่นโดยใช้สองเท้าของตัวเองและเคลื่อนที่ไปรอบๆก็รู้สึกดี แต่นั่นเป็นเวลา 2 สัปดาห์ที่แล้วและผมไปไกลกว่านั้น นั่นคือส่วนที่น่าตื่นเต้น'


เพรสค็อตต์ โพสต์คลิปวิดีโอที่เขารับบอลจากสแน็ป, ถอยหลังหนึ่งก้าว, หมุนตัวและขว้างบอลออกไปทางขวาของเขา มันเป็นสัญญาณที่น่ายินดีนับตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นข้อเท้าขวาหักพลาดการลงเล่น 11 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2020 หลังลงเล่นด้วยการออกสตาร์ทกับ คาวบอยส์ 69 เกมติดต่อกัน

แม้ว่าอยู่ระหว่างการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ คาวบอยส์ มอบสัญญาระยะยาว 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐแก่ เพรสค็อตต์ หลังเขาลงเล่นภายใต้แท็กในซีซั่น 2020 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีไม่เคยสงสัยเลยว่ามันจะสำเร็จ 

'ไม่, ไม่เคยมีเลย ในกระบวนการทั้งหมด ผมไม่เคยฟังการโต้เถียง ผมแค่ควบคุมสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้และตอนนี้มันยอดเยี่ยมมากแค่รู้อนาคต เรื่องเงินไม่เคยเป็นแรงจูงใจของผม ไม่เคยเป็นเหตุผลที่ผมเล่นเกมนี้' เพรสค็อตต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด