:::     :::

นิชิโนะเร้า4หัวหอกพิสูจน์ตัวเองแทน"ธีรศิลป์"

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับเสียดายที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจาก บีจี ปทุมฯ มีอาการบาดเจ็บจนต้องตัดสินใจถอนตัวออกไป แต่ก็เชื่อว่าผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันที่เหลือ พร้อมพิสูจน์ตัวเอง ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

เฮดโค้ชวัย 66 ปี นำทัพ ช้างศึก กลุ่มแรก เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2564 ก่อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในอีก 3  วันข้างหน้า นอกจากนี้ อดีตกุนซือทีมชาติญี่ปุ่น ยังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า 
นิชิโนะ กล่าวต่อ “หลังจากเก็บตัวที่ไทยเสร็จ เบื้องต้นในใจอยากเอาผู้เล่นไปประมาณ 25 คน เพราะสามารถเปลี่ยนแปลงผู้เล่นได้ทุกเกม และ ผู้เล่นทุกคนที่ไป จะต้องทดแทนกันได้ทั้งหมด ตั้งแต่ 11 คนแรก จนถึงผู้เล่นสำรอง”
“เรื่องที่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ถอนตัวเพราะเจ็บ จริงๆ ก็เสียดาย เพราะประสบการณ์ และ ความสามารถของมุ้ย ยังช่วยทีมได้เสมอ แต่ทั้งนี้ก็เคารพการตัดสินใจของ มุ้ย และ เชื่อมั่นว่ากองหน้าทุกคนที่ถูกเรียกมา (อดิศักดิ์ ไกรษร , ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม , ศุภชัย ใจเด็ด และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา) ก็พร้อมพิสูจน์ตัวเองกับ ทีมชาติ และ คิดว่าแฟนบอลไทยจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ จากทีมชุดนี้”
“ขณะที่เป้าหมาย เราจะโฟกัสไปที่เกมต่อเกม จะทำให้ดีที่สุด และ ยังมั่นใจว่าเราดีพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย” นิชิโนะ ปิดท้ายชัดเจน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด