:::     :::

โอเล่เปรยผีชุดใหญ่พร้อมดับฝันท็อป4หงส์

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
1,576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ลิเวอร์พูล (2 พ.ค.) ว่าทีมไม่มีตัวเดี้ยงเพิ่มเติมหลังเตะ ยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ หมายความว่านอกจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ ฟิล โจนส์ แล้ว ขุมกำลังที่เหลือมทุกคนพร้อมแข่ง

โซลชา ขอแค่เสมอ ลิเวอร์พูล อาทิตย์นี้ก็จะมีแต้มเมื่อจบฤดูกาลมากกว่าคู่อริจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ เป็นหนแรกนับจากฤดูกาล 2017-18 อย่างไรก็ตามบอสนอร์วีเจี้ยนมองถึงผลชนะเพราะจะเข้าใกล้การการันตีเตะชปล.ซีซั่นหน้า และดับความหวังหงส์แดงกับห้าแมตช์เดย์สุดท้าย 

ไม่เลยดูเหมือนว่าเราไม่มีใครเจอปัญหาบาดเจ็บร้ายๆ ทั้งนี้เช้าวันแรกหลังแข่งเสร็จมันยังล้าอยู่ คงต้องรอถึงวันที่สองค่อยรู้สึกถึงปฏิกิริยาร่างกาย -อย่างช่วงปลายอาชีพของผมหากผ่านเกมแบบที่เล่นกับ โรม่า มา ก็ต้องฟื้นตัว 2-3 วันกุนซือวัย 48 ปีกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


เรื่อง 11 ตัวจริงมันไม่สามารถมีใครถูกการันตีว่าได้แข่งแน่ ไม่ว่านัดไหน เราจะรอถึงเช้าวันอาทิตย์เพื่อดูว่าผู้เล่นสภาพเป็นอย่างไร” 

เพราะการแข่งขันเมื่อคืนพฤหัสฯมันเข้มข้น แล้วเราจำเป็นต้องเห็นว่าใครร่างสดและฟิตพอสำหรับเกมพบ ลิเวอร์พูล เพราะฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป รอบน็อคเอาต์มันก็ไม่ได้การันตีว่าเราจะเข้าชิงฯ แม้ตุนความได้เปรียบสี่ประตูจาก รอบรองฯ นัดแรก” 

ผลงานมันโดดเด่นก็จริงแต่เราปล่อยโอกาส 2 ครั้งของคู่แข่งให้เป็น 2 ประตู นึกสภาพหากไปเล่นที่กรุงโรมแล้วคู่แข่งสร้างสรรค์โอกาสมากกว่าที่ทำได้เกมล่าสุด เราคงไม่สามารถนั่งสบายใจตรงจุดนี้ได้” 

เลกสองเราก็จะใช้ขุมกำลังที่แข็งแกร่งสุด ส่วนนัดพบ ลิเวอร์พูล ไว้เช้าวันอาทิตย์จะตัดสินใจให้ใครเล่นบ้างเพราะก็เป็นอีกเกมยาก” 

ยูไนเต็ด จำเป็นต้องยื้อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020-21 ออกไปอีกสัปดาห์เพราะหาก แมนฯ ซิตี้ ชนะช่วงเที่ยงวันเสาร์ (ท้องถิ่น) แล้วปีศาจแดงทะลึ่งแพ้ ลิเวอร์พูล คารังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทางเรือใบสีฟ้าปิดจ๊อบทันที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด