:::     :::

"รัสส์"ตัวลอยตำนานลีกอวยเครื่องจักรทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
1,348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดตัวเก่งของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ได้ยิ้มแก้มปริเมื่อผู้เล่นระดับ ฮอล ออฟเฟรม ออสการ์ โรเบิร์ตสัน ชื่นชมว่าเป็นสุดยอดผู้เล่นของยุคนี้ แถมเชียร์เอ็มวีพี 1 สมัยให้ทำลายสถิติทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ลสะสมมากสุดตลอดกาลที่ 181 ครั้ง

รัสส์เพิ่งกดทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล 15 แต้ม, 12 รีบาวน์ด และสิบเอ็ดแอสซิสต์เกมชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 122-93 คะแนน เท่ากับว่าเหลือทำอีกเพียงสี่ครั้งก็เท่าตำนานตำนานลีก 

แล้วเมื่อดูจากอัตราการทำทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล 17 จาก 20 เกมหลังสุดของ เวสต์บรู้ก ก็ยิ่งทำให้ โรเบิร์ตสัน เขื่อคงอีกไม่นานทุบสถิติเขา

ผมคิดว่าเขาจะทำลายสถิติได้แน่ และผมก็ยินดีหากหมอนั่นทำสำเร็จเพราะเป็นสุดยอดนักบาสฯ และหน่วยก้านดีโรเบิร์ตสัน ให้สัมภาษณ์ทางรายการพ็อดแคสต์ฮู้ปทูยู


ความเห็นส่วนตัวมองว่าผู้สื่อข่าวกีฬาเป็นฝ่ายเริ่มโจมตีเขา พูดทำนอง - แกไม่มีทางเรื่องนี้สำเร็จ ไม่มีวันเป็นแชมป์- แต่ผมกลับมองผู้เล่นรุ่นหลังรายนี้งัดฟอร์มระดับเอ็มวีพีออกมาทุกคืน” 

อย่างเร็วสุด เวสต์บรู้ก จะทำผลงานทริปเปิ้ล 181 ครั้งทาบตำนานเกมวันที่ 6 ..พบ โตรอนโต แรปเตอร์ส แล้วมีโอกาสแซง โรเบิร์ตสัน เกมวันที่ 8 .. พบ อินเดียนา เพเซอร์ส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด