:::     :::

ซีฮอร์คส์เคยคุยกับเชอร์แมนแต่ไม่มีการทำข้อตกลง

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่ามีการพูดคุยกับ ริชาร์ด เชอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ แม้ยังไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้น

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาเคยติดต่อกับ ริชาร์ด เชอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ก่อนหน้านี้ แต่ไม่มีการทำข้อตกลงกันแต่อย่างใด ก่อนทีมเหยี่ยวทะเลจะเลือก เทร บราวน์ ตัวคุมปีกจาก โอคลาโฮม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 4 (อันดับ 137) ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'นั่นไม่ใช่ความคิดของเราในตอนนี้ที่เรากำลังจะออกไปหาอีกคนที่จุดนั้น' แคร์โรลล์ กล่าวหลังการเลือก บราวน์ คอร์เนอร์แบ็กจาก โอคลาโฮม่า เป็น 1 ใน 3 สิทธิดราฟท์ของพวกเขา 'เราจะไม่หยุดมองหาและเราจะแข่งขัน ดังนั้นในแง่นั้นผมเปิดกว้างสำหรับทุกอย่างและนั่นเป็นเพียงหนึ่งในนั้น'

เชอร์แมน ใช้เวลาช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เคยเผยกับ สตีเฟ่น สมิธ จากอีเอสพีเอ็นว่าเขามีการติดต่อกับหลายทีมทั้ง ซีฮอร์คส์, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 


'ผมต้องรอผ่านขั้นตอนร่างดราฟท์นี้' เชอร์แมน เผย 'เห็นได้ชัดว่าในรอบแรก หลายทีมได้คอร์เนอร์ บางทีมก็ไม่ได้คอร์เนอร์อย่างที่พวกเขาต้องการ และผมคิดว่าเมื่อขั้นตอนร่างดราฟท์นี้เสร็จสมบูรณ์ โทรศัพท์ของผมจะดังขึ้นอีกเล็กน้อยกับคนที่คาดหวังว่าจะได้คนและไม่ได้คนที่พวกเขาต้องการ ผมไม่สามารถควบคุมได้เหมือนเดิม เมื่ออายุ 33 มันก็เหมือนกับมันไม่สำคัญว่าคุณจะใส่อะไรลงไปในเทป'

'มันไม่สำคัญว่าคุณจะได้รับรางวัลอะไร คุณจะใส่อะไรลงในเทป, ตัวเลข บางครั้งมันเป็นเพียงเรื่องอายุ ดังนั้นผมแค่รักษาสภาพความฟิตต่อไป เตรียมตัวให้พร้อม ผมอดทนและทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด