:::     :::

ไรโอล่าบีบมิลานอ้าง'จีโจ้'ได้รับข้อเสนอ10ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
1,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังขู่ เอซี มิลาน ให้รีบปรับปรุงข้อเสนอใหม่ หลังจากยืนยัน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นจำนวน 10 ล้านยูโรต่อปีจริง

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า การเจรจาระหว่าง มิลาน กับ ดอนนารุมม่า มีอันต้องสะดุดลง เพราะติดปัญหาในเรื่องค่าจ้างที่สโมสรไม่สามารถตอบสนองความต้องการของนักเตะได้ ทำให้ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึงสองเดือน สัญญาของผู้รักษาประตูวัย 22 ปี ก็จะสิ้นสุดลงแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า มิลาน จะเพิ่มค่าเหนื่อยจากปัจจุบันที่รับอยู่ 6 ล้านยูโรต่อปี เป็น 8 ล้านยูโรต่อปี แต่ตัวเลขดังกล่าวไม่เพียงพอที่จะทำให้การเจรจากับ ไรโอล่า ได้ข้อยุติลงด้วยดี โดยเอเยนต์คนดังเรียกร้องค่าจ้างสูงกว่านั้น พร้อมอ้างว่าได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นที่ยื่นให้พิจารณาถึง 10 ล้านยูโรต่อปี

แม้ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของข้อเสนอ 10 ล้านยูโรต่อปี แต่ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออีกเจ้า รายงานว่า เป็นข้อเสนอตัวเลขเดียวกับที่ ยูเวนตุส วางเอาไว้บนโต๊ะ 

ทั้งนี้ มิลาน ยืนยันจะไม่จ่ายค่าจ้างเกินกว่า 8 ล้านยูโรต่อปี ขณะที่ ดอนนารุมม่า กำลังดึงเวลาเพราะเป้าหมายคือการได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งทั้ง ปีศาจแดงดำ และ ม้าลาย กำลังต่อสู้อย่างหนัก เพื่อจบ 4 อันดับแรกของเซเรียอาฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด