:::     :::

แวร์รัตติมั่นใจปารีสมีโอกาสพลิกเข้ารอบ

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มั่นใจว่าทีมของตนเองยังคงมีโอกาสพลิกเข้าไปชิงชนะเลิศหากสามารถเล่นในแบบที่พวกเขาต้องการได้

เปแอสเช กำลังจะยกพลออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สองวันอังคารนี้ โดยเกมแรกทีมดังจากฝรั่งเศสแพ้คาบ้านมาก่อนด้วยสกอร์ 1-2 

"มันเป็นเกมที่ทุกๆ คนฝันว่าจะได้ลงเล่น และเรากำลังคาดหวังถึงเกมที่งดงามมากๆ เราต้องใจเย็น เล่นด้วยบุคลิก ลักษณะพิเศษ และรูปแบบที่ทำให้เราไปถึงจุดนั้น คุณต้องการส่วนประกอบเหล่านี้ทั้งหมด เราต้องจัดการอารมณ์ของเรา สิ่งเล็กๆ น้อยๆ สามารถตัดสินเกมนี้ได้

"มีเรื่องของสภาพจิตใจ บุคลิก การดวล มันเป็นทุกๆ อย่างที่นำไปสู่ชัยชนะใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เรากำลังจะดวลกับนักเตะที่ดีที่สุดและมันจะไม่เป็นไปตามทิศทางที่คุณต้องการ บางครั้งทุกอย่างมันจะอยู่ที่ความอัจฉริยะของ เนย์มาร์ เอ็มบั๊ปเป้ ในการเปลี่ยนเกม

"กวาร์ดิโอล่า ต้องการคุมเกมและความเร็ว แต่เราต้องโฟกัสที่ตัวเอง เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และโค้ชที่ยอดเยี่ยม เราจะมีโอกาส เราต้องปกติและใจเย็น ต้องไม่สร้างความผิดพลาดที่น่าเหลือเชื่อ ซิตี้ ได้เปรียบเราเล็กน้อย เราต้องรักษารูปแบบการเล่นของตนเองเอาไว้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด