:::     :::

โปเช็ตติโน่กระตุ้นเด็กเชื่อมั่นในตัวเอง

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมากระตุ้นลูกทีมให้มีความเชื่อมั่นในตนเอง และมองว่าทีมยังมีโอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศ

เปแอสเช กำลังจะยกพลออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สองวันอังคารนี้ โดยเกมแรกทีมดังจากฝรั่งเศสแพ้คาบ้านมาก่อนด้วยสกอร์ 1-2 

"ความตั้งใจคือทำให้พวกเขาเสียบอล เราเป็นทีมที่ชอบครองบอลแต่ด้วยสมดุลในการครองบอลและเปลี่ยนผ่าน เพราะบุคลิกของนักเตะของพวกเรา เราจะต้องมีความเฉียบคมและดุดัน เราต้องการสองประตู มันจะเป็นการต่อสู้ มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราต้องพร้อม

"มันยากที่จะรู้ถึงจุดสำคัญในเกมนี้ หลายเรื่องยากในการเตรียมการ ฟุตบอลเป็นเกมที่สามารถทำให้คุณประหลาดใจ ช่วงเวลาที่ปรากฏในเกมจะถูกจัดการเพราะคุณจัดการสร้างสิ่งแวดล้อมมาทั้งฤดูกาล มันคือแบบแผน ปรัชญา และทีมได้เตรียมตัวเพื่อรับมือกับสถานการณ์เหล่านั้น

"ไม่มีความกดดันเป็นพิเศษ ผมได้ดู เป๊ป ในการแถลงข่าวก่อนหน้านี้ เขาเผยว่ารู้สึกเยือกเย็นกว่าที่เคย ผมก็เช่นกัน ที่ผ่านมา ปารีส ไม่ได้เข้ารอบรองชนะเลิศมากนัก คุณต้องสนุกไปกับมัน ผ่อนคลาย เตรียมตัวให้ดีที่สุดและสนุกกับช่วงเวลานี้ มันเป็นทางเดียวที่ทำให้คุณมีโอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด