:::     :::

คอนเต้พร้อมโอบกอดมูรินโญ่หากพบกันในสนาม

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสพบคู่ปรับเก่า โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้งเมื่อฝ่ายหลังตอบรับการคุมทัพ โรม่า ตั้งแต่ซีซั่นหน้า

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ โรม่า แม้ว่าจะเคยกระทบกระทั่งระหว่างการทำงานในพรีเมียร์ลีกก็ตาม พร้อมยืนยันว่าเขาจะตัดสินใจอนาคตของตนเองเมื่อถึงเวลาเหมาะสม จากการให้สัมภาษณ์ 'เล เลเน่' รายการโชว์ของทีวีอิตาลีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'มันเป็นข่าวดีสำหรับทุกคน ผมหวังให้เขาโชคดี ยกเว้นตอนที่เขาเล่นกับ อินเตอร์' คอนเต้ กล่าวถึงกุนซือคนใหม่ของทีมหมาป่ากรุงโรม

เมื่อถูกถามว่าเขาจะโอบกอดกันตอนที่พบกันอีกครั้งหรือไม่? คอนเต้ ตอบว่า 'แน่นอน มีความเคารพอย่างมากระหว่างพวกเรา'

มูรินโญ่ เป็นเทรนเนอร์คนสุดท้ายที่นำ อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ก่อน คอนเต้ จะนำความสำเร็จมาสู่ทีมเนรัซซูร์รี่ในอีก 11 ปีต่อมา 'มันเป็นความพึงพอใจอย่างมากสำหรับเราและแฟนๆ ผมฉลองกับครอบครัวของผม' คอนเต้ กล่าว 

'ตอนที่ผมเข้ามาร่วมทีมใหม่ ผมกลายเป็นแฟนบอลคนแรกและผมยังคงเป็นแฟนของสโมสรที่ผมเป็นโค้ช'

เทรนเนอร์วัย 51 ปีเหลือสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 เท่านั้น แต่ คอนเต้ ยืนยันว่าจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขาเมื่อถึงเวลาเหมาะสม

'ขอสนุกกับช่วงเวลานี้ก่อน จะมีเวลาพูดคุยกันกับประธานและผู้อำนวยการเพื่อเลือกเส้นทางดีที่สุดสำหรับ อินเตอร์' 

ก่อน คอนเต้ จะกล่าวถึง โรเมลู ลูกากู ที่มีบทบาทสำคัญต่อการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ แต่กองหน้าวัย 27 ปีจะสามารถก้าวขึ้นไปถึงระดับของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือไม่?

'โรนัลโด้ เป็นแชมเปี้ยนและพิสูจน์คุณค่าของเขาแล้ว ลูกากู เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม โรนัลโด้ มีชื่อเสียงมากกว่า แต่ โรเมลู มีเครื่องมือทั้งหมดเพื่อบรรลุสิ่งสำคัญ' คอนเต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด