:::     :::

บอร์ดผีง้อแฟนบอลทุ่ม90ล้านป.ซื้อเคน

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
2,389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งทำความดีกลบกระแสแฟนบอลยี้เมื่อล่าสุดพร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 90 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ เคน หอกตัวเก่งของ ท็อตนแน่ม ฮอตสเปอร์ มาร่วมงานช่วงซัมเมอร์

รายงานจากซัน สปอร์ตว่าผู้บริหารปีศาจแดงโดยเฉพาะเจ้าของทีมอย่างตระกูล เกลเซอร์ ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อความผิดหวังของแฟนบอลเรื่องร่วมก่อตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก หรือข้อกล่าวหาว่ามองสาวกเร้ด อาร์มี่เป็นแค่ลูกค้าให้หากินด้วย 

ส่งผลให้ต้องออกนโยบายแก้เกมด้วยการปล่อยข่าวว่าอยากซื้อ เคน มาร่วมทัพ ฐานะเพชฌฆาตเบอร์หนึ่งเบียดชิงตำแหน่งกับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล 


มองเรื่องความเป็นไปได้ก็มีลุ้นเพราะดาวยิงวัยย่าง 28 ปีเหลืออายุการทำงานอีกไม่มาก แล้วตลอดอาชีพยังไม่เคยเป็นแชมป์ใดมาก่อน การโยกสู่สังกัดใหญ่ที่องค์ประกอบพร้อมกว่าอย่าง ยูไนเต็ด ตอบโจทย์แถมก่อนนี้รุ่นพี่อย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ก็แผ่วถางทางทิ้งรอยเท้าให้เดินตามทั้งสิ้น

อุปสรรคคงเป็นเรื่องค่าตัวที่ต่ำเพียง 90 ล้านปอนด์ เพราะสัญญาของ เคน มีเหลือถึง มิ..2024 อีกทั้งปธ.สโมสร แดเนี่ยล เลวี่ ไม่มีนโยบายขายตัวเก่งให้อริร่วมลีกเว้นเสียแต่ว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด