:::     :::

ก็องเต้ตัดเพื่อนตัดฝูงอาซาร์-กูร์กตัวส์เพื่อตั๋วชิงฯชปล.

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี เผยว่ามิตรภาพระหว่างเขากับ เอแด็น อาซาร์ และ ติโบล กูร์กตัวส์ คือความประทับใจที่ไม่เคยลบออก แต่เมื่อทั้งคู่สลับสีเสื้อไปอยู่ เรอัล มาดริด คู่แข่งนัดฎีการอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเหตุให้ต้องพักเรื่องมิตรภาพแล้วหันปลายสตั๊ดฟาดฟันกัน

อาซาร์ เล่นให้สิงห์บลูส์’ 7 ปีร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สองสมัย, หนึ่งเอฟเอ คัพ, หนึ่งลีกคัพ และสองยูโรปา ลีก ถือเป็นรุ่นพี่ของ ก็องเต้ สี่ปีเพราะเข้าทีมมาตั้งแต่ซัมเมอร์ 2012 

เช่นเดียวกับ กูร์กตัวส์ กลับมาเป็นตัวจริงที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ 2014 สองปีก่อนมิดฟิลด์เฟร้นช์ย้ายจาก เลสเตอร์ สมทบ 

ช่วงเวลาที่คาบเกี่ยวกันของทั้ง 3 คนราวสองปี ผ่านร้อนผ่านหนาวกันพอสมควร ดังนั้น ก็องเต้ ยังนึกถึงเกลอเก่าเสมอ แต่เรื่องบนฟลอร์หญ้านั้นยอมไม่ได้ 

ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับพวกเขาที่นี่ อยู่กับ ติโบล 2 ปี และ 3 ปีกับ เอเด็น ก็องเต้ ให้สัมภาษณ์กับหนังสือแมตช์เดย์ก่อนเกมที่ เดอะ บริดจ์


พวกเขาก็มีช่วงเวลาที่ดีกับ เชลซี แต่ตอนนี้ทั้งคู่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด การได้โคจรพบกันอีกครั้งถือว่าพิเศษ

เราหวังว่าผลการแข่งขันค่ำคืนนี้มันจะเข้าทาง มันเป็นเรื่องพิเศษเสมอในการได้แข่งขันกับคนที่เคยอยู่ร่วมห้องแต่งตัวเดียวกันมาหลายปี แต่เวลาที่เราอยู่ในสนาม พวกเขาคือคู่แข่ง และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสโสรและทีมของเรา

ก็ทราบว่า มาดริด เป็นยอดทีม พวกเขามีนักเตะเก่ง เปี่ยมประสบการณ์การคว้าแชมป์มาหลายสมัยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่าเราเองก็มีขุมกำลังที่ดี และอยากจะทำผลงานให้ดีโดยเฉพาะเกมเหย้า ดังนั้นเรามาลงเล่นนัดนี้ด้วยแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้

เฮด-ทู-เฮด บนรายการยุโรปของ เชลซี - เรอัล มาดริด ถือว่าสิงห์บลูส์ข่มบาน ไม่เคยแพ้ตลอดสี่นัด (ชนะ 1, เสมอสาม)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด