:::     :::

นิคส์ตกลงสัญญา4ปี13.6ล้านเหรียญเซ็นการ์ดอาร์เจนฯวิลโดซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ นิวยอร์ก นิคส์ ตกลงคว้าตัวการ์ดสัญชาติอาร์เจนไตน์ ลูก้า วิลโดซ่า มาร่วมงานด้วยสัญญา 4 ปีมูลค่ารวม 13.6 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ โดยได้รับการยืนยันจากเอเยนต์ของจอมแม่นแล้ว

รายงานจาก ‘อีเอสพีเอ็นว่าซีซั่นที่ผ่านมา วิลโดซ่า ลงเล่นในลีก เอซีบี สเปน สังกัด บาสโกเนีย 

สำหรับสัญญาของผู้เล่นวัย 25 ปีกับ นิคส์ ไม่การันตีสามปีหลัง เท่ากับว่าหากโดนซื้อสัญญาทิ้งก็เป็นตัวเลขที่ไม่กระทบต่อเพดานค่าจ้างในอนาคตมากนัก ช่วงเวลาทดลองงานของการ์ดเพลย์เมกเกอร์คืตั้งแต่บัดนี้จนถึงสิ้นฤดูกาล 2020-21 ต่อเนื่องถึงโอลิมปิก เกมส์ ที่ญี่ปุ่น หากสอบผ่านก็ค่อยปรับปรุงเป็นการันตีค่าจ้าง 


แบ็คคอร์ทรายนี้ถูกจัดเป็นแม่ทัพเบอร์ต้นๆของยุโรปเนื้อหอมตอมกันหลายทีมหากปล่อยให้ไร้สังกัดถึงช่วงซัมเมอร์ 

ทีมยัดห่วงแห่งแคว้นบาสก์ยอมซื้อสัญญา วิลโดซ่า ทิ้งเพื่อให้เขาได้ลองเป็นเพลย์เมกเกอร์ของ นิคส์ เพียงแต่ยังไม่การันตีว่าสามารถเล่นทันซีซั่นนี้เพราะมีกระบวนการหนังสือการทำงานต่างประเทศ, การตรวจร่างกายและมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิดอีก

วิลโดซ่า เพิ่งช่วย บาสโกเนีย เป็นแชมป์ลีก เอซีบี 2020 โดยเขาได้รับตำแหน่งเอ็มวีพีรอบชิงฯเมื่อกด 17 แต้มใส่ บาร์เซโลน่า ที่มี ฟากุนโด้ กัมปาซโซ่ แบ็คคอร์ท เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ขายฝีมืออยู่เวลานั้น 

การจะเปิดโควตาตัวใช้งานที่เต็มแล้วของ นิวยอร์ก เพื่อหาที่ลงแก่เจ้าของเหรียญเงิน ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ทำให้ จาเร็ด ฮาร์เปอร์ โดนปรับสัญญาเป็นผู้เล่นทู-เวย์ แข่งได้ทั้งชุดใหญ่-ชุดสำรอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด