:::     :::

ฮิลล์ประกาศรีไทร์ก่อนไลออนส์เซ็นเฟลล์สทดแทน

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ ฮิลล์ อดีตปีกใน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วัย 31 ปีประกาศรีไทร์ทั้งที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ไม่ถึงสองเดือน

จอช ฮิลล์ ปีกในประสบการณ์วัย 31 ปี ประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯหลังการเซ็นสัญญากับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ไม่ถึงสองเดือน ก่อนทีมสิงโตจะเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ดาร์เรน เฟลล์ส ปีกในวัย 35 ปีเข้ามาทดแทน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ฮิลล์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2013 เล่นอาชีพตลอด 8 ปีแรกกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนถูกทีมนักบุญปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันที่ 3 มีนาคมและเขาเซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไลออนส์ เมื่อวันที่ 13 เดียวเดือนกัน แต่ ฮิลล์ ตัดสินใจอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา และทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เซ็นสัญญา 1 ปีกับ เฟลล์ส ปีกในวัย 35 ปีเข้ามาทดแทนทันที

เฟลล์ส เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2013 เคยเล่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, อริโซน่า คาร์ดินาลส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 


'เกมนี้เป็นพรแก่ครอบครัวของผมและผมมีมากกว่าที่เราจะจินตนาการ' ฮิลล์ เขียนลงอินสตาแกรม 'ทุกสิ่งที่เกมนี้มอบให้และสอนผมทำให้การตัดสินใจครั้งนี้ยากมาก แต่ผมรอคอยที่จะได้อยู่กับครอบครัวเล็กๆตลอดหลายปีที่ผ่านมา และสามารถไล่ตามความฝันที่แตกต่างกันได้'

ฮิลล์ ปรับตัวเข้ากับทีมนักบุญของ ฌอน เพย์ตัน อย่างรวดเร็วทั้งฐานะตัวบล็อค, ปีกนอก, ผู้เล่นทีมพิเศษและยังเล่นเป็นฟูลแบ็กในบางครั้ง เขาจบอาชีพด้วยการรับบอล 116 ครั้ง ระยะ 1,071 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์ในช่วงฤดูกาลปกติ และรับบอล 15 ครั้ง ระยะ 166 หลา ทำ 1 สกอร์ ในการเล่นเพลย์ออฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด