:::     :::

ยังยอมรับไม่เข้าใจผีตัดสินใจขายลูกากู

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
1,722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอชลี่ย์ ยัง แข้งริมเส้นของ อินเตอร์ มิลาน เผยว่าไม่เข้าใจว่าทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงเลือกที่จะขาย โรเมลู ลูกากู มาให้กับ อินเตอร์ มิลาน

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในอิตาลีกับทีม "งูใหญ่" โดยกด 61 ประตูจาก 92 เกม และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในซีซั่นนี้ไปครอง และเป็นการได้แชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 11 ปีของสโมสร

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมในการเล่นที่แดนรองเท้าบู๊ต ทาง ยัง ที่เล่นร่วมกับ ลูกากู ทั้งที่ "ปีศาจแดง" และ อินเตอร์ ยอมรับว่าไม่เข้าใจที่ยูไนเต็ดเลือกที่จะขาย ลูกากู ออกจากทีม

"ผมเคยบอกตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ผมไม่เข้าใจเลยกับการตัดสินใจ (ขาย ลูกากู)" ยัง กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ "ไม่ว่ามันจะถูกตัดสินใจอย่างรวดเร็วหรือไม่, โรเมลู พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผู้คนมากมายคิดผิด"

"เขาทำงานหนักอย่างไม่น่าเชื่อ มีการพูดถึงเรื่องที่เขามีน้ำหนักตัวมากเกินไปและไม่สามารถทำนั่นหรือทำนี่ได้, เขาทุบสถิติและสร้างประวัติศาสตร์ในอิตาลี เขาน่าเหลือเชื่อมากจริงๆกับสโมสร"

"สำหรับผมเขามหัศจรรย์อย่างมากแม้กระทั่งตอนอยู่ในพรีเมียร์ลีก ในการย้ายออกไปและเจอกับความท้าทายใหม่ ผมคิดว่ามันเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องสำหรับเขา, เขาสมควรได้รับคำชื่นชมทั้งหลายที่เขาได้รับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด